Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Sterling sẽ giữ vững tinh thần trong trận đại chiến với Liverpool”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 09:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Raheem Sterling của Manchester City đang có cơ hội trở về mái nhà xưa Liverpool. HLV Guardiola khẳng định Sterling sẽ không cảm thấy áp lực từ CĐV Liverpool dù họ có coi anh là “kẻ phản bội”

Tham khảo thêm:

HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Raheem Sterling sẽ ra sân trong trận đại chiến với Liverpool tại vòng 8, . Ông cho rằng tiền vệ người Anh hoàn toàn có thể tạo nên sự bất ngờ dù cho nhận phải áp lực khủng khiếp trên khán đài sân Anfield.

Guardiola tin tưởng Sterling sẽ giữ vững tinh thần trong trận đại chiến với Liverpool”

Sterling trở thành nhân vật bị ghét nhất kể từ khi rời Liverpool để đến Man City để tìm kiếm danh vọng. CĐV Lữ đoàn đỏ cho rằng anh đã phản bội lại CLB, nơi họ đã tìm ra tài năng của anh, biến anh từ một cậu nhóc vô danh trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của Liverpool trong 2 mùa liên tiếp 2013/2014 và 2014/2015.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi nhận danh hiệu này, Sterling có dấu hiệu của bệnh ngôi sao và muốn CLB tăng lương. Không được Liverpool chấp nhận, Sterling lập tức tìm kiếm cho mình bến đỗ mới béo bở hơn đó là Man City, nơi anh trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất vào năm 2015.

Từ khi chuyển tới Man City, Sterling chưa từng ghi bàn vào lưới Liverpool dù cho 2 đội đã có không ít lần đối đầu. Nhưng Guardiola khẳng định ông sẽ giải pháp cho Sterling, và tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ phải học cách đối phó với bầu không khí “thù địch” trên Anfield.

Sterling đã phải chịu nhiều áp lực khi trở lại sân Anfield

“Tôi không nghĩ về anh ấy một cách khác biệt với mọi người trong trận đấu này này bởi vì anh ấy là một cựu cầu thủ của Liverpool,” Guardiola chia sẻ.

“Có lẽ nó đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của anh ấy trước đây. Nhưng thời điểm đó anh ấy còn quá trẻ, anh vẫn phải học hỏi nhiều. Tất nhiên, các fan của Liverpool muốn anh ấy chơi dưới phong độ. Nhưng không, tôi không để cậu ấy ngồi ngoài chỉ vì áp lực của người hâm mộ.”

“Sterling sẽ giữ vững tinh thần trong trận đại chiến với Liverpool”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?