Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zola: “Morata và Giroud có thể ghi được nhiều bàn thắng”

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Bộ đôi tiền đạo của Chelsea đều có những khó khăn trong công cuộc tìm kiếm bàn thắng trong mùa giải đầu đến với Chelsea nhưng hiện tại, họ đang trở lại với phong độ ấn tượng.

Xem thêm:

Theo huyền thoại và cũng đang là trợ lý HLV của Chelsea, Gianfranco Zola đã nói rằng Alvaro Morata và Olivier Giroud đang trở lại với việc ghi “rất nhiều bàn thắng”. Cả 2 tiền đạo này cập bến Chelsea với những kỳ vọng cao khi đã có những màn trình diễn ấn tượng tại các đội bóng lớn là , và . Còn trên ĐTQG, Giroud cũng đã giúp ĐT Pháp giành được chức vô địch World Cup danh giá vào mùa hè vừa rồi.

Morata đang có được phong độ ghi bàn rất ấn tượng

Sau một mùa giải khó khăn và chật vật với chấn thương lưng, Morata đang dần trở lại quỹ đạo ghi bàn như ở Juventus hay Real Madrid. Đồng thời anh cũng đã lấy lại được sự tự tin cần thiết để tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Chelsea.

Giroud sau gần 6 tháng “tịt ngòi” thì mới đây cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải mới với cú đánh đầu vào lưới BATE ở , qua đó giúp Chelsea vượt qua đối thủ với chiến thắng tối thiểu 1-0.

“Maurizio Sarri đã nói với các tiền đạo rằng họ cần phải phối hợp nhiều với các cầu thủ trong đội và kể cả khi họ không ghi bàn, họ vẫn rất quan trọng đối với đội bóng. Tôi nghĩ rằng họ cũng đang dần học được điều này”, Zola chia sẻ với Sky Sports. “Ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa phát huy hết năng lực của mình nhưng chắc chắn họ sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong tương lai. Và đồng thời họ cũng là những cầu thủ có thái độ rất tốt trong trận đấu và kể cả trên sân tập”.

Zola tin tưởng vào cặp đôi tiền đạo của Chelsea

“Những tiền đạo thi đấu dưới thời Sarri, họ luôn ghi dược rất nhiều bàn thắng. Có thể không phải ở giai đoạn đầu nhưng về sau chắc chắn họ sẽ ghi nhiều bàn. Đó là điều tôi mong mỏi ở các tiền đạo hiện tại của Chelsea”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?