Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chính thức nhận án phạt từ FA sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 19:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận đấu giữa Liverpool và MU đã kết thúc từ ngày 19/1, tuy nhiên, đội bóng thành Manchester mới đây vẫn phải nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh (FA) khi các cầu thủ có hành động phản đối trọng tài.

Cụ thể, phút 26 cuộc so tài giữa Liverpool và MU trên sân Anfield, đội chủ nhà câu một đường bóng bổng vào vòng cấm của Quỷ đỏ, David De Gea nhảy lên và va chạm với Van Dijk. 

De Gea ngã xuống đất và ngay lập tức phàn nàn với trọng tài rằng anh đã bị phạm lỗi nhưng trận đấu vẫn được cho tiếp tục đến khi Roberto Firmino sút tung lưới đội khách.

Tuy rằng sau đó pha lập công ấy không được công nhận khi xem lại bằng công nghệ VAR, nhưng một nhóm các cầu thủ MU bao gồm De Gea, Luke Shaw và đội trưởng Harry Maguire đã vây lấy trọng tài Craig Pawson để đòi công bằng. 

Sau khi để nhóm cầu thủ có phản ứng gắt với trọng tài

Chính điều này khiến cho Quỷ đỏ phải đối diện với án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh vì vi phạm điều khoản E20, cụ thể là không kiểm soát được các cầu thủ dẫn đến phản ứng không đúng mực với trọng tài.

Mới nhất, FA đã chính thức đưa ra mức án kỉ luật cho đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị phạt 20.000 bảng Anh. Thông tin nói trên được liên đoàn bóng đá xứ sương mù chia sẻ trên trang chủ:

“Vì để các cầu thủ vi phạm điều luật E20, Man United sẽ bị phạt 20.000 bảng Anh. Hành động của các cầu thủ ở phút 26 trong trận đấu giữa Liverpool với Man United là nguyên nhân dẫn đến hình phạt này”.

MU chính thức nhận án phạt 20.000 bảng Anh từ FA

Dù rằng đây không phải là con số lớn, tuy vậy, đó là hình thức cảnh cáo của FA tới các CLB nhằm mục đích hướng đến việc bảo vệ các vị vua áo đen.

Hiện tại, MU đang thi đấu tương đối bết bát khi thua 3/4 trận gần nhất. Ở vòng 24 ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đã thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Burnley và tiếp tục dậm chân với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng, Quỷ đỏ đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi mà các trụ cột chấn thương trong khi đội bóng đang gặp “vận hạn” ngoài chuyên môn.

Trước mắt đội bóng thành Manchester sẽ là trận đấu tại vòng 4 FA Cup và sau đó là trận bán kết lượt về ở cúp liên đoàn Anh với Man City trên sân Etihad. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã thất bại 1-3 ngay trên sân nhà khi đối đầu đại kình địch.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?