Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 24/1: Barca gây sốc với sao Chelsea, Bùi Tiến Dũng tâm sự xúc động

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona tính gây sốc với việc chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Chelsea hay Bùi Tiến Dũng tâm sự xúc động trước thềm năm mới là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 24/1.

Barcelona tính gây sốc với sao Chelsea

Trong bối cảnh tiền đạo trụ cột của đội bóng là Luis Suarez dính chấn thương dài hạn và phải nghỉ tới giữa tháng 5 mới có thể trở lại, Barcelona đang vô cùng sốt sắng tìm người thay thế chân sút Uruguay.

Sau khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Pierre – Emerick Aubameyang, gã khổng lồ xứ Catalan đang tính tới phương án gây sốc khi dự định đem Olivier Giroud về với đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Tiền đạo 33 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào tháng 6 tới, tuy vậy, vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy hai bên sẽ gia hạn. Vì thế, đây là cơ hội để HLV Quique Setien đưa chân sút người Pháp về Barca trong mùa đông năm 2020 như phương án “chữa cháy” trong bối cảnh Suarez chưa thể trở lại.

Chelsea “chia tay” với nhà tài trợ Yokohama

Sau 5 năm là đơn vị tài trợ áo đấu cho Chelsea, công ty Nhật Bản là Yokohama sẽ không còn xuất hiện trên trang phục của các cầu thủ trong mùa giải tới. Thông tin nói trên đã được chính trang chủ đội bóng thủ đô London xác nhận với dòng trạng thái:

“Mặc dù thoả thuận hiện tại giữa Chelsea và Yokohama sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay sau quãng thời gian 5 năm hợp tác thành công, tốt đẹp, nhưng công ty Nhật Bản vẫn sẽ là đơn vị hợp tác với đội bóng trong tư cách là Đối tác lốp xe chính thức trên toàn cầu”.

Được biết, lý do chính dẫn tới quyết định chia tay giữa đôi bên là bởi Chelsea muốn tìm một nhà tài trợ khác giúp họ đem về lợi nhuận lợi hơn trong các mùa giải tiếp theo, nhất là khi so sánh với các đại gia khác như Man United hay Liverpool.

Khủng hoảng hàng công, MU quyết đem Cavani về CLB

Hàng công của MU đang thực sự là vấn đề đau đầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi Rashford chấn thương, Quỷ đỏ còn 2 tiền đạo đúng nghĩa là Mason Greenwood và Anthony Martial. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch đem Edinson Cavani về với đội bóng ngay mùa đông này.

Được biết, đại diện nước Anh sẵn sàng chi ra 12.6 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người. Bản thân chân sút Uruguay cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi, tuy nhiên, điểm đến mà theo nhiều nguồn tin xác nhận với Cavani là Atletico Madrid chứ không phải là MU hay Chelsea.

Arsenal tính đưa Coutinho trở lại nước Anh

Theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét khả năng đưa tiền vệ người Brazil là Coutinho trở lại nước Anh trong kì chuyển nhượng mùa hè vào tháng 6 tới. Hiện tại, ngôi sao xứ Samba đang thi đấu cho Bayern Munich cùng bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Dù vậy, anh gần như không còn chỗ đứng tại Barcelona, vì thế, Arseanal sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trị giá khoảng 90 triệu bảng để đưa tiền vệ này trở lại xứ sương mù.

Được biết, ban lãnh đạo Pháo thủ đã có những liên hệ với người đại diện của Coutinho là Kia Joorabchian để thoả luận về tương lai ngôi sao người Brazil nhằm sớm tìm ra tiếng nói chung giúp CLB chiêu mộ cầu thủ này.

HLV Nishino được gia hạn, mức đãi ngộ bỏ xa thầy Park

Sau khi đưa U23 Thái Lan vào tới tứ kết tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Akira Nishino đã được liên đoàn bóng đá xứ chùa vàng (FAT) gia hạn hợp đồng cùng mức đãi ngộ rất khủng.

Theo đó, HLV Akira Nishino tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và đội U23 Thái Lan trong vòng 2 năm tới. 

Tờ Bankok Post tiết lộ, ông Akira Nishino nhận mức lương khủng lên tới 2,75 triệu baht/tháng (hơn 2 tỉ đồng), tương đương với 33 triệu bath/năm, tăng khoảng 3 triệu bath so với mức lương cũ. Như vậy, chiến lược gia người Nhật Bản nhận mức lương gấp đôi HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam và trở thành huấn luyện viên nước ngoài nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Thái Lan. 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ xúc động trước thềm năm mới

Trước thềm bước sang năm mới Canh Tý, thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với một người bạn về hành trình trong một năm vừa qua. Theo đó, chàng cầu thủ này có các tâm sự khá xúc động.

Đoạn chia sẻ nói trên được chính người bạn của thủ môn gốc Thanh Hoá chia sẻ trên mạng xã hội khi nhắc lại thông điệp mà Bùi Tiến Dũng gửi gắm: “Năm mới phải tiếp tục chị ạ. Một năm sóng gió qua rồi. Trước năm đó thì trời cho nhiều thứ quá rồi. Chẳng biết thế nào mà lần. Thế là may rồi. Nếu không có năm may mắn đó thì nhà em nát bươm làm gì có rào riếc gì đâu. Nhà này sửa lại đấy chứ trước trống trơn, nghèo mà. May là gặp thời, cố gắng thôi ạ”.

Mượn Klopp, Solskjaer kêu gọi fan MU kiên nhẫn

Trước phong độ nghèo nàn mà đội bóng thể hiện trong quãng thời gian vừa qua, rất nhiều fan hâm mộ của MU đã bày tỏ sự chán nản với phong cách huấn luyện HLV Solskjaer. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới mới đây, vị chiến lược gia người Na Uy đã gửi lời nhắn nhủ tới các cổ động viên Quỷ đỏ.

Theo đó, ông “mượn” thành công mà HLV Jurgen Klopp đang có với Liverpool để nói về bản thân khi khẳng định: “Trước khi có phong độ cao và giúp Liverpool thi đấu thăng hoa như hiện tại, Klopp cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn với đội bóng này.

Ông ấy mất tới 4 năm để ổn định đội hình và tìm ra lối chơi thích hợp nhất với CLB.  Vì thế, tôi mong các fan hâm mộ sẽ dành cho tôi thời gian để có thể khẳng định được bản thân đồng thời giúp MU thành công như trong quá khứ”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?