Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khủng hoảng hàng công, MU sắp đưa trở lại “kẻ phản nghịch”?

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương nặng của chủ công Marcus Rashford, Man United đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế và thậm chí “kẻ phản nghịch” một thời cũng đã được tính đến.

Man United đã phải đón nhận chấn thương không mong muốn từ Marcus Rashford. Theo dự kiến ban đầu, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng và thậm chí là bỏ lỡ phần còn lại mùa giải. Rashford đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Và sự vắng mặt của anh khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong khâu tìm kiếm bàn thắng.

Mới đây, tờ Tuttosport bất ngờ lên tiếng tiết lộ rằng Man United đang gấp rút việc chiêu mộ Carlos Tevez ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa tiền đạo người Argentina về Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2019/20.

Tevez từng cống hiến cho màu áo Quỷ đỏ

Nếu thương vụ hoàn tất thì đây sẽ là lần thứ 2 Tevez chơi bóng cho MU, cầu thủ sinh năm 1984 từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn 2007-2009. Khi đó, Tevez kết hợp với Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo để trở thành “mũi đinh ba” lợi hại trên hàng công MU.

Chân sút xứ Tango đã ra sân 99 trận, ghi 34 bàn trên mọi mặt trận và cùng “Quỷ đỏ” giành 2 chức vô địch Premier League cùng một danh hiệu Champions League. Mặc dù vậy, Tevez đã khiến CĐV Man United tức điên khi từ chối ký hợp đồng chính thức với MU sau 2 năm thi đấu dưới dạng cho mượn từ West Ham. Không những vậy, ngay sau đó anh còn gia nhập đại kình địch Man City của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, trong suốt quãng thời kỳ Tevez thi đấu cho Man City, anh liên tục “cà khịa” đội bóng cũ và có những hành động khó chấp nhận với thầy cũ Sir Alex Ferguson. Điều này đã khiến các CĐV MU gọi anh là “kẻ phản nghịch”.

Tevez từng có những hành động khiến CĐV MU căm phẫn

Trong bối cảnh Rashford vắng mặt đến hết mùa, Anthony Martial quá phập phù còn Mason Greenwood chưa đủ trưởng thành để gánh vác hàng công, ban lãnh đạo MU đành phải bỏ qua chuyện cũ để mang cầu thủ này trở lại sân Old Trafford.

Về phía Boca Juniors, đội bóng Argentina cũng sẵn sàng để Tevez rời đi. Mùa giải 2019/20, tiền đạo 36 tuổi mới có được 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân và không còn là lựa chọn hàng đầu của đội bóng Argentina.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?