Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Pogba thêm một lần “cà khịa” tham vọng của MU

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 13:25
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện Mino Raiola của Pogba lại thêm một lần mỉa mai tham vọng của MU và cho rằng ông không thấy được tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford.

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với những người hâm mộ Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Pháp nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, có rất ít đóng góp cho Quỷ đỏ thành Manchester mùa này. Ai cũng hiểu và biết rõ tiềm năng lẫn tài năng của ngôi sao sinh năm 1993, nhưng Pogba luôn cho thấy rằng mình chưa chắc chắn tương lai tại Old Trafford.

Người đại diện của anh, siêu cò Mino Raiola nhiều lần khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển sang đội bóng mới, nếu như mục tiêu và tham vọng của bản thân không được đảm bảo. Chính điều này khiến cho rất nhiều CĐV Quỷ đỏ phiền lòng.

Pogba chưa từng đảm bảo tương lai chắc chắn tại Man United

Mới đây, Raiola tiếp tục lên tiếng cho rằng Pogba đang không thực sự được thi đấu trong một tập thể giàu tham vọng: “Tất cả mọi người đều biết tham vọng của cả 2 bên đã không còn phù hợp, không còn tiếng nói chung. Hãy thành thực, Pogba giống như một con voi trong căn phòng chật hẹp”.

“Chúng ta phải xem liệu hè này, Pogba có nằm trong kế hoạch của Man United nữa hay không. Ngược lại, MU có còn trong kế hoạch của Pogba hay không”.

Tuyên bố này như một cái tát giáng mạnh vào tham vọng của Man United. Họ sẽ rất khó để có thể trở lại đỉnh cao, nếu không thể giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình. Nhưng nhìn tình hình hiện tại, cũng chẳng dễ dàng khi chỉ ra điểm tích cực mà HLV Solskjaer làm được từ đầu mùa giải tới giờ.

Siêu cò Raiola lại tiếp tục mỉa mai tham vọng của MU

Hiện MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng liên tục xảy chân trong thời gian qua. Chủ công Marcus Rashford đang dính chấn thương, hàng tiền vệ tan hoang, còn công tác chuyển nhượng cũng chẳng có gì tiến triển.

Được biết, nếu bán Pogba, thượng tầng Quỷ đỏ sẽ luôn đòi hỏi mức giá thấp nhất vào khoảng 150 triệu euro. Đây là con số rất lớn, đối với mọi đội bóng dù tiềm lực tài chính có dồi dào đến đâu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?