Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bất ngờ thiếu vắng trụ cột quan trọng trước cuộc tái đấu Milan

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 05:35
5/5 của 1 đánh giá
Dù đã có tên trong danh sách các cầu thủ MU lên đường sang Italia chạm trán AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League song bất ngờ vào phút chót, một trụ cột của Quỷ đỏ đã lỡ hẹn với trận đấu này.

Cái tên đang được nhắc tới ấy chính là Edinson Cavani. Tiền đạo 33 tuổi mới quay trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Ở các buổi tập ấy. chân sút người Uruguay đều đã hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Chính vì lẽ đó, anh đã được Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách các cầu thủ MU lên đường sang Italia chuẩn bị cho màn tái đấu với AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra vào phút chót.

Cụ thể, trên trang website của mình, MU xác nhận Cavani đã dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng và vì vậy, sẽ không thể lên máy bay cùng toàn đội để hành quân tới San Siro. Như vậy, tiền đạo 33 tuổi sẽ tiếp tục một trận đấu quan trọng nữa của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Cavani bất ngờ dính chấn thương ở buổi tập cuối cùng của CLB 

Đây là một điều vô cùng đáng tiếc, bởi lẽ, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đều đang rất mong chờ Cavani tái xuất để củng cố sự sắc bén cho hàng tấn công đội bóng. Trong bối cảnh MU cần bàn thắng để ít nhất cân bằng thành tích ghi bàn trên sân khách của Milan, việc thiếu vắng Cavani sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn, nhất là trong các tình huống bóng bổng hoặc làm tường.

Với việc Martial cũng không có tên trong danh sách các cầu thủ MU lên đường sang Italia vì chấn thương, ở trận đấu tới gặp Milan, Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ tiếp tục là tiền đạo cắm của Quỷ đỏ. Hỗ trợ cho anh nhiều khả năng vẫn sẽ là Rashford, Bruno Fernandes cùng Daniel James.

Và sẽ không thể cùng các đồng đội tại MU hành quân tới Italia 

Thiếu vắng Cavani nhưng chí ít, MU cũng sẽ đón Pogba cùng Van de Beek tái xuất. Sự có mặt của bộ đôi này sẽ tăng thêm nhiều tính sáng tạo trong lối chơi đội bóng.

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, MU đã để cho đối thủ cầm hoà 1-1 và đó là bất lợi đối với họ. Chắc chắn, Quỷ đỏ cần ghi được bàn nếu muốn giành vé đi tiếp. Đây là thử thách không hề dễ dàng dành cho thầy trò Solskjaer.

Video highlight MU vs Milan - Lượt đi vòng 1/8 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?