Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU buộc phải ra tay khi sao thất sủng “phá luật”

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 08:50
5/5 của 2 đánh giá
Ban lãnh đạo MU đã phải có những sự nhắc nhở với Marcos Rojo khi hậu vệ người Argentina đã bỏ qua những điều quy định về Covid-19 tại quê nhà Argentina để tụ tập ăn chơi.

Cũng giống như nhiều quốc gia trên thế giới, Argentina đang có những quy định đối với bất cứ một công dân nào về việc cách ly xã hội vào lúc này do những ảnh hưởng của Covid-19. Ở thời điểm này, Argentina đang áp dụng việc tự cách ly ít nhất cho đến ngày 10/5.

Điều này đồng nghĩa với việc tụ tập sẽ không được cho phép trước mốc thời gian nói trên, thế nhưng một video trên mạng đã phát hiện ra trung vệ Marcos Rojo của MU đã phá luật và tụ tập bạn bè để chơi bài poker và hút thuốc.

Rojo tụ tập ăn chơi tại quê nhà Argentina

Ngay sau khi nhận được thông tin này, ban lãnh đạo của MU cũng ngay lập tức liên hệ với Rojo để nhắc nhở trung vệ này về những trách nhiệm phải tuân thủ trong mùa dịch Covid-19 cũng như sự chuyên nghiệp của một cầu thủ trong sinh hoạt trước khi trở lại với các trận đấu chuyên nghiệp vào những ngày tới.

Rojo hiện tại đang thi đấu cho Estudiantes dưới dạng cho mượn từ đội chủ sân Old Trafford, hậu vệ người Argentina chỉ có đúng 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU trước khi chuyển đi dưới dạng cho mượn.

Mùa hè năm nay, việc trung vệ người Anh – Harry Maguire chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ càng làm cho cơ hội ra sân của Rojo trở nên thấp hơn và anh đã phải rời đi tìm kiếm cơ hội ra sân cho riêng mình sau khi không thể hoàn thành việc chuyển đến câu lạc bộ Everton vào mùa hè năm 2019.

Cầu thủ người Argentina đang chơi bóng cho Estudiantes

Rojo cũng đang tính đến khả năng ở lại Estudiantes thêm 6 tháng nữa sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc bởi trở lại MU cũng không phải là một lựa chọn hay vào lúc này với cầu thủ 30 tuổi.

MU cũng nên tính đến phương án bán đứt Rojo trong mùa hè năm nay, cùng với đó là đưa ra quyết định với 2 trung vệ Chris Smalling và Phil Jones, trước khi có những sự bổ sung tiếp theo cho hàng phòng ngự để có thể cân bằng được đội hình và đảm bảo khả năng ra sân đều đặn cho tất cả các cầu thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?