Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU tiết lộ lần bị Sir Alex “sấy tóc": “Các cậu nghĩ mình là cái quái gì hả?"

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 07:42
2.8/5 của 4 đánh giá
Là một học trò cưng của Sir Alex Ferguson và góp công lớn vào những chiến tích mà MU giành được, tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Patrice Evra đã bật mí về lần bị người thầy “sấy tóc" cho nhớ đời.

Sir Alex Ferguson là một chiến lược gia huyền thoại của bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp lẫy lừng mình tạo ra, ông đã có tổng cộng 48 danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, ngoài tài năng, vị HLV này còn nổi tiếng với những màn “sấy tóc" khiến cầu thủ rợn tóc gáy. 

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông, cựu cầu thủ MU là Evra đã kể về một lần anh cùng các đồng đội bị người thầy của mình “sấy tóc". Chuyện kể rằng, ở một chuyến du đấu trước mùa giải, sau khi xuất hiện, các cầu thủ MU ngay lập tức nhận được sự cuồng nhiệt từ các fan hâm mộ để xin chụp ảnh hoặc chữ ký.

Dù vậy, nhớ lại ngày ấy, Evra nhắc lại: “Tôi phải nói thật với các bạn rằng khi ấy chúng tôi rất mệt và chẳng muốn làm gì cả. Chúng tôi tự nhủ rằng nếu có một cầu thủ không kí tặng người hâm mộ thì toàn đội sẽ làm như vậy. Và cuối cùng, tất cả chúng tôi đi thẳng lên xe bus đang chờ để nghỉ ngơi và không quan tâm tới cổ động viên.

Nhưng khi tôi nhìn ra ngoài, tôi thấy Sir Alex đang làm điều đó. Ông ấy phải mất tới 45 phút để làm việc ấy vì ông ấy đang làm thay nhiệm vụ mà chúng tôi lẽ ra nên làm. Tôi với các đồng đội. “Xong rồi, khi ông ấy lên xe, chúng ta sẽ bị sấy tóc cho mà xem!”.

Evra vẫn "ám ảnh" lần bị Sir Alex sấy tóc

Quả thực thì đúng như vậy, khi Sir Alex bước lên, ông ấy quát chúng tôi: “Các cậu nghĩ mình là cái quái gì hả. Các cậu có biết những người ở kia đang là người trả lương cho các cậu không? Họ bỏ tiền đến để xem các cậu thi đấu còn giờ thì đi xuống ngay và ký tặng”. Chúng tôi phải ký cho từng fan một, nhưng đó là tinh thần mà Sir Alex đã truyền tới cho mọi cầu thủ".

Dù bị “sấy tóc" cho nhớ đời song Evra khẳng định chính vì thế mà các cầu thủ luôn ra sân với tinh thần quyết tâm và tràn đầy tự hào để hết mình vì CLB. Anh nói thêm: “Khi bạn chơi cho Man United, đó là niềm vinh dự. Vì thế, bạn phải chiến đấu để tiếp nối truyền thống quý báu của CLB.

 

Nhưng anh cũng khẳng định vì thế mà cầu thủ MU luôn chiến đấu hết mình

Bạn phải chiến đấu vì người hâm mộ và vì thế, phải làm tất cả để chiến thắng".

Đó rõ ràng là thứ tinh thần tuyệt vời để giúp trở thành CLB vĩ đại hàng đầu thế giới dưới triều đại Sir Alex. Với Evra, cùng với Quỷ đỏ, anh đã có 5 chức vô địch ngoại hạng, 1 lần vô địch cúp C1, 1 FIFA Club World Cup cùng 3 cúp liên đoàn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?