Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford lên tiếng, báo tín hiệu đáng mừng cho MU

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo của MU là Marcus Rashford vừa có những chia sẻ với truyền thông Anh, qua đó báo tín hiệu đáng mừng cho đội bóng cũng như các fan hâm mộ về tình hình chấn thương hiện tại.

Rashford vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng mà mình gặp phải ở trận đấu với Wolves tại FA Cup diễn ra hôm 15/1. Kể từ thời điểm đó, chân sút này đã không thể ra sân trong bất cứ trận đấu nào của MU.

Tuy nhiên, ở quãng thời gian gần đây, đội ngũ y tế Quỷ đỏ đã liên tục báo những tín hiệu lạc quan về tình hình chấn thương của tiền đạo người Anh. Mới nhất, đích thân Rashford cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề hiện tại mà mình đang gặp phải. Theo đó, anh tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng hồi phục của bản thân.

Bật mí với truyền thông về quãng thời gian đã qua và tình hình chấn thương lúc này, Rashford cho hay: “Đó thực sự là những tháng ngày khó khăn đối với cá nhân tôi. Tôi không thể ra sân trong vài tháng qua và điều ấy khiến tôi cảm thấy thật khó chịu. 

Rashford vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng

Nhưng trong vài tuần gần đây, tôi đã có thể đi lại ổn định hơn. Ngoài ra, đây cũng là quãng thời gian mà mọi người đều hạn chế ra đường, bởi vậy, tôi càng có lý do để ở nhà nỗ lực tập luyện nhằm nhanh chóng trở lại. Động lực với tôi rất đơn giản. Bạn thấy đấy, các hoạt động thể thao hay đặc biệt là giải ngoại hạng Anh đều đang đóng băng, vì thế, giờ tôi chẳng cần quan tâm điều gì hết.

Tôi chỉ cố gắng làm sao nỗ lực tập luyện để trở lại nhanh nhất có thể mà thôi. Dù có chấn thương hay không chấn thương thì quãng thời gian này, các cầu thủ đều không thể ra sân. Đó thực sự là động lực với tôi mỗi ngày".

Đúng như Rashford chia sẻ, đây là quãng thời gian mà dịch Covid-19 khiến hầu hết các giải đấu phải tạm hoãn. Vì thế, dù cho nhiều CLB đang gặp khó khăn về tài chính song khoảng thời gian này cũng là lúc để các cầu thủ dính chấn thương dài hạn nhanh chóng phục hồi đồng thời có cơ hội tái xuất khi giải đấu quay trở lại thay vì nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại mùa bóng như dự kiến ban đầu.

Nhưng anh vừa có những chia sẻ khá lạc quan về tình hình hiện tại của bản thân

Đó là lý do vì sao mà Rashford tỏ ra rất lạc quan về chấn thương hiện tại. Điều này sẽ giúp anh nhanh chóng hồi phục hơn.

Mùa giải năm nay, Rashford đang là chân sút số 1 của MU với 19 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đang có những thông tin cho rằng, ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào khoảng ngày 16/6. Đó có thể là lúc mà Rashford hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân trong màu áo MU.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?