Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Cavani hoàn tất gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 20:10
3.8/5 của 3 đánh giá
Theo nguồn tin bóng đá Anh, tiền đạo Edinson Cavani vừa chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU sau khi các đàm phán hoàn tất.

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại MU dường như đã sáng tỏ khi truyền thông Anh tiết lộ chân sút người Uruguay sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo đó, nguồn tin uy tín như nhà báo Fabrizio Romano – chuyên gia chuyển nhượng xác nhận Cavani đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU. Các thỏa thuận đàm phán đã được hoàn tất và Quỷ Đỏ sẽ sớm công bố hợp đồng này. 

Cavani hoàn tất đàm phán gia hạn hợp đồng với MU

Sau khi đồng ý gia hạn với MU, chân sút người Uruguay sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6 năm 2022 cùng CLB. Đây là thông tin cực vui đối với người hâm mộ MU bởi sự xuất hiện của Cavani thực sự đã nâng cấp hàng công Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Chỉ tính 7 trận đấu gần đây nhất, chân sút 34 tuổi đã ghi 8 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo, hiệu suất vô cùng khủng khiếp.

Theo đó, bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây giúp chân sút người Uruguay cân bằng thành tích với Chicharito cũng như chính Solskjaer về số bàn thắng nhiều nhất ghi cho MU sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cavani có phong độ cực kỳ ấn tượng tại MU mùa này

Ở ngoại hạng Anh 2020/21, Cavani đã có 5 pha lập công. Trước đó, Chicharito tạo ra thành tích này trong mùa giải 2010/11 còn với Solskjaer là mùa bóng 1998/99. Trước mắt MU vẫn còn 4 trận đấu nữa và El Matador hoàn toàn có thể vượt qua 2 cái tên kể trên để đi vào lịch sử đội bóng với thành tích cao nhất.

Trên mọi mặt trận, Cavani đã ghi được tới 15 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ mặc áo số 7 tại MU, kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2009. Anh cũng là cầu thủ Nam Mỹ đang tỏa sáng nhất ở Nhà hát của Những giấc mơ.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Cavani sẽ rời MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc để trở về Nam Mỹ khoác áo Boca Juniors. Tuy nhiên, trước nguyện vọng thiết tha của HLV Solskjaer và BLĐ MU, cựu ngôi sao của PSG đã đồng ý gia hạn. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?