Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột trở lại sân tập, fan MU mừng rỡ

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 07:45
3.3/5 của 2 đánh giá
Ngôi sao của MU, Marcus Rashford, đã trở lại tập luyện với một thành viên của đội ngũ nhân viên y tế câu lạc bộ vào ngày 17/5. Đây là tin rất đáng mừng bởi Rashford đang là trụ cột trên hàng công của MU.

Rashford đã gặp chấn thương lưng nghiêm trọng trong trận đấu với Wolves hồi tháng 1. Anh đã tập luyện với trái bóng nhiều ngày qua và dự kiến sẽ trở lại tập đầy đủ như các đồng đội vào tuần tới.

Rashford sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng thành Manchester trong cuộc đua giành tấm vé dự cúp C1 mùa sau, khi mùa giải tiếp tục. Anh đang có nhiều thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Rashford đã trở lại sân tập

Quỷ đỏ đã lo ngại rằng Rashford có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, nhưng rất may tiền đạo người Anh đã sẵn sàng cho việc trở lại. Như một phần trong các đề xuất khởi động lại mùa giải của giải Ngoại hạng Anh, các ngôi sao hàng đầu sẽ trải qua các bài kiểm tra Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Các cầu thủ của MU đã có mặt tại Carrington chỉ trong 15 phút để tiến hành việc xét nghiệm Covid-19, và đến trong khoảng thời gian đảm bảo giãn cách xã hội.

MU đã thiết lập một trạm xét nghiệm trong bãi đỗ xe của khu phức hợp, để chuẩn bị cho sự xuất hiện của các cầu thủ và nhân viên.

Bên cạnh Rashford, Paul Pogba và Anthony Martial là những cầu thủ đã bị bắt gặp đang tiến hành các bài kiểm tra. Có ít nhất 9 ngôi sao ở đội một MU được cho biết đã đến kiểm tra sức khỏe trong ngày 17/5.

Các nhóm cầu thủ của MU đã tập luyện cùng nhau trong những ngày gần đây, sau khi các biện pháp giãn cách xã hội được nới lỏng ở Anh.

Daniel James và Luke Shaw đã tập luyện cùng nhau. Paul Pogba, Victor Lindelof và Andreas Pereira cũng tiến hành tập luyện chung.

Rashford và các cầu thủ MU đang tích cực tập luyện

MU đã không chơi trận đấu nào kể từ ngày 12/3, khi họ đối đầu với LASK tại cúp C2. Trước khi mùa giải tạm dừng, MU đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh.

Các trận đấu còn lại của mùa giải sẽ được diễn ra trong điều kiện không có khán giả. Với giải Ngoại hạng Anh, các câu lạc bộ, cầu thủ và chính phủ Anh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc họp trước khi ngày khởi động lại mùa giải chính thức được xác nhận.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?