Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chính thức giữ chân thành công Nemanja Matic

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 18:59
3.2/5 của 8 đánh giá
MU đã gia hạn thêm một năm hợp đồng với Nemanja Matic. Tiền vệ này sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất cho đến mùa hè năm 2021.

Matic sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè này, nhưng Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công anh ở lại sân Old Trafford.

Với việc Paul Pogba và Scott McTominay dính chấn thương trong phần lớn thời gian của mùa giải này, tiền vệ người Serbia đã ra sân thường xuyên và là chìa khóa trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, giúp họ đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea.

Matic sẽ ở lại với MU ít nhất đến mùa hè 2021

Solskjaer đã xác nhận hồi đầu tháng 3 rằng các cuộc thảo luận với Matic rất tích cực: "Chúng tôi đã đồng ý với cậu ấy nên cậu ấy sẽ ở lại, 100%."

HLV của MU đã bị chỉ trích nặng nề vì khởi đầu mùa giải 2019-20 chậm chạm của đội bóng, nhưng với việc đang có chuỗi 11 trận bất bại, Matic tin rằng Quỷ đỏ đã thực sự thay đổi.

"Tất nhiên, mỗi ngày ông ấy đều tiến bộ, chắc chắn như vậy. Ông ấy sẽ có thêm kinh nghiệm và ông ấy sẽ ngày càng tốt hơn", Matic cho biết.

"Ông ấy là một người huấn luyện tốt hơn nhiều so với một năm trước theo quan điểm của tôi, bởi vì bây giờ ông ấy hiểu tất cả các cầu thủ, ông ấy biết chính xác những gì ông ấy cần làm trước trận đấu, vì vậy tôi nghĩ rằng công việc của ông ấy là rất quan trọng."

Jose Mourinho đã ký hợp đồng với Matic từ Chelsea vào năm 2017 và anh trở thành người ra sân thường xuyên dưới thời HLV người Bồ Đào Nha, anh cũng giữ được vị trí của mình dưới thời Solskjaer.

Matic bị chỉ trích vào đầu mùa giải vì một vài màn trình diễn mờ nhạt, tuy nhiên cầu thủ 31 tuổi này đã xoay chuyển mọi thứ và là người góp công không nhỏ trong chuỗi trận bất bại gần đây.

Matic đang thường xuyên đá chính trong đội hình của Solskjaer

Tiền vệ này chỉ bỏ lỡ chỉ một trận đấu kể từ sau thất bại trước Burnley hồi tháng 1 và ngoài việc được nghỉ ngơi ở cúp FA và cúp C2, anh vẫn thường xuyên ra sân ngay từ đầu.

Solskjaer đang tìm cách mang lại một số bản hợp đồng mới vào mùa hè khi ông tiếp tục xây dựng lại đội bóng, giúp MU trở lại làm ứng cử viên cạnh tranh các danh hiệu.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Odion Ighalo đã tăng cường sức mạnh đáng kể, nhưng chiến lược gia người Na Uy hy vọng sẽ có thêm ba gương mặt mới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?