Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri nói gì về vị trí hiện tại của của N’Golo Kante?

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 13:54
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Chelsea không hề có ý định đưa Kante trở lại vị trí trước đó của anh mặc dù với vị trí hiện tại, Kante không có phong độ tốt và cũng không gây được áp lực lên các cầu thủ đối phương.

Xem thêm:

Maurizio Sarri khẳng định rằng ông sẽ không đưa N’Golo Kante trở lại vai trò tiền vệ phòng ngự như dưới thời Antonio Conte vì cầu thủ người Pháp không luân chuyển bóng đủ nhanh. Kante đã được chuyển sang một vị trí mới kể từ khi Sarri lên nắm quyền chỉ đạo vào mùa hè năm ngoái, với việc Jorginho chiếm vị trí thấp hơn ở hàng tiền vệ.

Kante đang thi đấu không thực sự hữu dụng ở vị trí mới

Cựu cầu thủ của Leicester City luôn là một cầu thủ quan trọng của kể từ khi anh gia nhập. Ở mùa giải năm nay, Kante cũng đã 4 lần ghi bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng phong độ tệ hại của cả tập thể gần đây khiến nhiều người lo ngại.

Trong công cuộc cứu vãn sự nghiệp tại Chelsea, Sarri đã được các phóng viên hỏi rằng liệu sự khăng khăng của ông khi để Kante đá ở vị trí hiện tại có thể ảnh hưởng xấu tới đội bóng không và Sarri đã trả lời rằng ngôi sao người Pháp không có đủ tố chất để thi đấu ở vị trí cũ trong triết lý bóng đá của ông.

“Ở vị trí đó, tôi muốn một cầu thủ có khả năng luân chuyển bóng với một tốc độ cao”, Sarri trả lời trong buổi họp báo. “Đây không phải là một điểm mạnh của Kante. Kante rất hữu ích cho chúng tôi nhưng vị trí đó không hợp với cậu ấy”.

Nhưng Sarri vẫn nhất quyết không để Kante trở lại với vị trí ưa thích

Khi được các phóng viên nói rằng ở vị trí cũ, Kante đã 2 lần vô địch và 1 lần vô địch World Cup thì Sarri chỉ trả lời ngắn gọn: “Đó là trong sơ đồ chiến thuật khác”.

Triết lý Sarri-ball hiện đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các CĐV và thậm chí họ còn lên tiếng chế giễu, chê bai. Nhung vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn quyết định gắn bó với triết lý của mình.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?