Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bết bát, HLV Sarri vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 13:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù Chelsea đang có phong độ tương đối tệ trong thời gian gần đây nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn cho biết ông sẽ gắn bó dài lâu với CLB.

Tham khảo thêm:

Áp lực dành cho HLV Maurizio Sarri đang ngày một trở nên nặng nề hơn nhiều sau rất nhiều những kết quả tệ hại, đặc biệt là thất bại tâm phục khẩu phục trước Man United tại vòng 5 cúp FA vừa qua. Lối đá Sarri-ball đang dần bị bắt bài tại giải Ngoại hạng Anh cũng như đang dần cho thấy sự thiếu hiệu quả của mình.

Chelsea đang thi đấu khá bết bát ở thời điểm hiện tại

Mặc dù vậy, chiến lực gia người Italia khẳng định sẽ không thay đổi triết lý cũng như chiến thuật của mình. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về với Malmo FF tại vòng 1/16 Europa League, HLV Sarri chia sẻ:

“Vấn đề không nằm ở hệ thống chiến thuật. Sẽ rất dễ để thay đổi quan điểm của người hâm mộ. Chelsea chỉ cần thắng 3, 4 trận liên tiếp thì mọi thứ sẽ khác. CĐV đã quá quen với các chiến thắng nên không còn cách nào khác. Dĩ nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại sẽ rất khó để nghĩ về 3, 4 trận thắng liền. Tuy vậy, trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi chỉ qua một ngày”.

HLV Sarri vẫn sẽ không thay đổi triết lý của mình

“Đầu tiên Chelsea cần một màn trình diễn thuyết phục, một kết quả tốt. Lúc sự tự tin trở lại, chúng tôi có thể làm được nhiều thứ. Tôi nghĩ mình sẽ là HLV Chelsea trong khoảng thời gian dài, nếu không tôi đã chẳng nhận công việc này. Bản thân tôi muốn làm việc với những mục tiêu và đích đến dài hạn”.

“Hiện tôi cùng BHL và các học trò đang cố gắng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Mọi người nói chuyện với nhau, nhắc nhở để tránh mắc những sai lầm. Đây không phải là thời điểm khó khăn nhất trong nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi từng có nhiều vấn đề hơn trong quá khứ, ở giải hạng nhất hay hạng 2 Italia”. HLV Sarri cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?