Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tâm bão chỉ trích, HLV Emery chính thức lên tiếng về Mesut Ozil

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều chỉ trích của các CĐV Arsenal về việc không trọng dụng ngôi sao người Đức, HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng mọi thứ vẫn nằm ở Ozil.

Tham khảo thêm:

HLV Unai Emery đang đứng giữa tâm bão chỉ trích của các CĐV sau những kết quả tệ hại gần đây. Đặc biệt là việc không trọng dụng ngôi sao số 1 của đội bóng này là đã khiến uy tín của chiến lược gia người Tây Ban Nha giảm sút đáng kể. Nhiều tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Ozil và HLV Emery đang được dấy lên.

Mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery đang rạn nứt?

Ozil đã khẳng định rằng anh luôn có thể trạng tốt và luôn sẵn sàng ra sân. Mặc dù vậy, HLV Emery lại khẳng định rằng mọi thứ vẫn nằm ở tình hình thể lực và sự quyết tâm của ngôi sao người Đức chứ ông không có bất cứ vấn đề gì với Ozil. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt về với BATE Borisov, HLV Emery cho biết:

“Tôi không có mâu thuẫn gì với Ozil cả, tôi có mối quan hệ bình thường với cậu ấy. Chìa khóa nằm trong tay Ozil. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và quyết tâm trên sân tập, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Cậu ấy đang làm việc rất tốt trong tuần này, hiện tại Ozil đủ khả năng đá chính trước BATE tại Emirates”.

HLV Emery khẳng định chìa khóa vẫn nằm ở Ozil

“Tôi yêu cầu cậu ấy nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu, tôi luôn yêu cầu rất khắt khe với mỗi cầu thủ. Cậu ấy là một tiền vệ sáng tạo, Ozil vẫn còn hợp đồng với Arsenal, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Emirates. Chỉ cần sung sức và nỗ lực, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ra sân”.

“Các cầu thủ của tôi đều đang khỏe mạnh, họ đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng trước BATE để có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi đủ sức đánh bại họ để giành vé đi tiếp”. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?