Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đã có phương án cải thiện vị trí trung vệ

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 15:33
2.7/5 của 105 đánh giá
Trận thua trước Crystal Palace đã phơi bày bộ mặt yếu kém của MU trong khâu phòng ngự, và ngay lập tức Quỷ đỏ đã phải lên kế hoạch cho bộ tứ vệ.

Mắt xích yếu nhất của trong trận đấu vừa qua chính là trung vệ người Thụy Điển – , cầu thủ người Thụy Điển đã không thể tranh chấp tay đôi thành công trước những cầu thủ có thể hình tốt và điều này khiến cho hàng thủ của MU trở nên mong manh hơn.

Không chỉ có vậy, Lindelof còn hay mắc những lỗi cá nhân khá ngớ ngẩn và chắc chắn HLV Solskjaer cần phải thay đổi.

Hiện tại, trên thị trường chuyển nhượng, đang không có nhiều tin đồn về những mục tiêu ở hàng thủ mà MU đang theo đuổi và HLV trưởng Solskjaer vẫn sẽ phải hài lòng với những quân bài mà ông đang có trong tay.

Xét về yếu tố sức mạnh, chỉ có là có thể bù đắp lại cho Lindelof, vẫn biết khả năng phán đoán cũng như tránh chấn thương của hậu vệ này là không thể nào bù bằng với hậu vệ người Thụy Điển.

Eric Bailly là một phương án của HLV Solskjaer cho vị trí trung vệ của MU

Lindelof khi chơi cạnh , có phần nào đó “dẫm chân” khi cả hai đều chủ yếu dựa vào việc phán đoán và đọc tình huống để cắt bóng, thay vì có được sự bổ sung cho nhau. Eric Bailly thì ngược lại, anh có tốc độ và khả năng càn lướt để kết hợp với một Maguire có phần chậm chạp nhưng lại có thể tranh chấp tay đôi tốt và chỉ đạo hàng thủ xuất sắc.

“Đừng quên Eric Bailly, anh ấy đã không thi đấu cho đến tháng 2 năm ngoái và đánh mất hơn một phần hai mùa bóng trước nhưng đang trở lại mạnh mẽ ngay từ giai đoạn cuối mùa bóng trước”.

“Tôi nghĩ Eric sẽ được ra sân thường xuyên hơn ở thời gian trước, Eric cũng đang thể hiện rất tốt trong các buổi tập”, HLV Solskjaer chia sẻ trên MUTV.

Bailly vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể trở lại đội hình chính

HLV Solskjaer sẽ đưa ra những thay đổi, có thể ngay từ trận đấu với ở vòng đấu tiếp theo, với hy vọng mang về một chiến thắng đầu tay cho MU ở mùa giải mới và tạo đà tâm lý cho những vòng đấu khó khăn tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?