Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thua Crystal Palace, Bruno Fernandes vẫn là số 1 ở Ngoại Hạng Anh

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 14:43
3.3/5 của 13 đánh giá
Mặc dù đã để thua trước Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao.

Trận thua của MU trước ở vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới là một kết quả mà không một CĐV nào của Quỷ đỏ muốn diễn ra, hàng thủ của MU đã thi đấu như mơ ngủ và để cho đội khách Crystal Palace đánh bại dễ dàng.

Thua trận nhưng không phải vị trí nào của MU cũng thi đấu thiếu hiệu quả, đặc biệt là vị trí của . Tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn là một trong những nhân tố nổi bật nhất trên sân và là trung tâm của các đường lên bóng bên phía MU.

Theo những con số thống kê, Bruno Fernandes đã hoàn thành được 64 đường chuyền ở phía phần sân đối phương trong trận đấu với Crystal Palace, nhiều hơn bất kỳ một tiền vệ nào thi đấu ở Premier League mùa bóng năm nay.

Bruno Fernandes có 64 đường chuyền thành công bên phần sân đối phương trước Crystal Palace

2 người gần nhất với con số của tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là và Dani Ceballos, 2 tiền vệ của đã hoàn thành được 58 đường chuyền bên phần sân đối thủ trong trận đấu với .

Bộ đôi của Arsenal cũng là 2 cầu thủ đã được HLV Arteta tin tưởng sử dụng cho đội hình chính kể từ mùa bóng năm ngoái.

Chỉ tiếc là phong độ cao của Bruno vẫn không thể nào làm hài lòng được các fan khi đội nhà đã để thua khá tức tưởi ngay vòng đấu đầu tiên, tia sáng hiếm hoi bên cạnh Bruno chính là tân binh Donny Van De Beek, người đã ghi bàn thắng duy nhất của MU ở mùa này cho tới thời điểm hiện tại.

Van De Beek là người ghi bàn duy nhất cho MU

Trong những vòng đấu tiếp theo, Bruno Fernandes vẫn sẽ là người chắc suất cho một vị trí tại đội hình chính, trong khi đó Van De Beek hoàn toàn có thể được đẩy sang phía hành lang cánh, thay thế cho đang bị đuối về phong độ.

Ở Ajax Amsterdam, tiền vệ này từng rất nhiều lần được bố trí đá ở hành lang cánh và không ít lần thể hiện được cái duyên ghi bàn trong với những pha xâm nhập vòng cấm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?