Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đi “nước cờ” khôn ngoan về tương lai của Pogba

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 08:09
3.3/5 của 10 đánh giá
Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, MU đã đi một “nước cờ” được xem là khôn ngoan về tương lai của Paul Pogba, khiến tiền vệ người Pháp và người đại diện không kịp xoay sở.

Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía kể từ đầu mùa giải là . Dù không được thường xuyên đá chính song mỗi lần vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ người Pháp cũng thi đấu phập phù và không để lại quá nhiều ấn tượng.

Những tưởng MU sẽ "tống khứ" Pogba ngay trong mùa hè tới thì mới đây, báo giới Anh đã tiết lộ "nước cờ" khôn ngoan của Quỷ đỏ về câu chuyện tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Bất chấp những mong muốn về việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới từ phía Pogba, MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm trước. Như vậy, Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford tới tháng 6/2022.

MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thay vì đàm phán hợp đồng mới

Điều này trùng khớp với phát biểu của HLV Ole Solskjaer vừa qua, rằng Pogba sẽ gắn bó với MU trong vòng 2 mùa giải nữa. Việc MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn khiến Pogba dù muốn cũng không thể tự do đàm phán với các CLB vào phiên chợ Đông tháng 1 tới. Thêm vào đó, bước đi của MU cũng sẽ giúp họ ngăn chặn động thái đòi tăng lương từ người đại diện chân sút người Pháp.

Hiện tại, Pogba kiếm 290.000 bảng/tuần tại MU, là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 chỉ sau (350.000 bảng/tuần). Con số này dĩ nhiên không thể làm thoả mãn người đại diện của Pogba, song ở thời điểm hiện tại, họ không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn. Bởi lẽ, cả và đều không còn quá tha thiết với việc chiêu mộ chân sút 27 tuổi, nhất là trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính. 

Pogba và người đại diện cảm thấy rất thất vọng với cách làm này của BLĐ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với phong độ phập phù suốt 2 mùa giải gần đây, Pogba khó lòng đòi hỏi một đãi ngộ tốt hơn. 

khiến Pogba và người đại diện không hài lòng

Trước mắt, cầu thủ mang áo số 6 cần sớm lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất để chinh chiến cùng MU ở mùa giải này. Anh đã không còn chiếm được suất đá chính nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford và thường xuyên bị xoay tua cùng với các tiền vệ khác. 

Thuỷ Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?