Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep ví von đại chiến Man City - Liverpool với cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 08:09
3.3/5 của 2 đánh giá
Khi được hỏi về màn so tài tâm điểm giữa Man City - Liverpool tại vòng 8 ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã so sánh trận đấu này với cuộc bầu cử Tổng thống đang diễn ra tại Mỹ.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 8 là màn so tài giữa và Liverpool trên sân Etihad. Dù cho đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng song với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên cao, The Citizens hoàn toàn tự tin trong việc có thể đánh bại ở cuộc đối đầu vào đêm ngày 8/11.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, màn chạm trán tại Etihad có thể ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, đã phủ nhận điều đó. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người TBN cho biết:

“Đây là một trận đấu quan trọng với cả 2 đội bóng nhưng không phải là trận đấu có thể ảnh hưởng tới chức vô địch ngoại hạng Anh. Màn so tài này cũng giống như cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vậy.

Trước những ý kiến cho rằng trận đấu giữa Man City và Liverpool có thể ảnh hưởng tới ngôi vô địch mùa giải này 

Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, vẫn còn phải trải qua rất nhiều giai đoạn kiểm phiếu để xác định cái tên cuối cùng đảm nhiệm vị trí ấy. Trận đấu này cũng vậy. Đây mới là trận đấu thứ 7 của Man City ở ngoại hạng Anh mùa này và còn rất nhiều các màn so tài khó khăn khác đang đợi chúng tôi phía trước.

Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành được chiến thắng nhưng có 3 điểm không đồng nghĩa sẽ có cơ hội lớn để vô địch mùa này. Được chạm trán với đội bóng lên ngôi ở mùa bóng vừa qua sẽ giúp Man City được học hỏi rất nhiều điều".

Pep đã phủ nhận, thậm chí còn ví von trận đấu này với cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra 

Những chia sẻ của Pep là hoàn toàn chính xác bởi thực tế, trận đại chiến giữa Man City và Liverpool cũng chỉ là cuộc so tài ở vòng 8 giải đấu và cả hai đều còn chặng đường rất dài phía trước.

Ngoài việc nói về cuộc đấu vào đêm ngày 8/11, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời cho biết, sẽ là sai lầm nếu xác định cuộc đua vô địch chỉ có Man City và Liverpool. Với cá nhân ông, Chelsea, , Leicester và cả MU cũng đều là những ứng viên thách thức cho danh hiệu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?