Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khủng hoảng hàng thủ, MU đón thêm tin buồn trên hàng công

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 09:27
4.5/5 của 2 đánh giá
Sau khi mất toàn bộ những cầu thủ xuất sắc nhất cho vị trí hậu vệ trái, MU có thể mất thêm một ngôi sao trên hàng công sau đợt tập trung ĐTQG.

Theo nhà báo Loic Tanzi của RMC Sport, tiền đạo thuộc biên chế MU – Anthony Martial đã gặp phải một vấn đề về lưng, và sẽ không tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Pháp mà phải tập riêng trong những ngày tiếp theo.

Trong đợt tập trung lần này, Martial chỉ thi đấu hơn nửa giờ đồng hồ trong thất bại bất ngờ của Les Bleus trước ĐT Phần Lan và đã có 78 phút rất thất vọng trong trận thắng của đội nhà trước đương kim vô địch Nations League – Bồ Đào Nha.

Gần như chắc chắn ở trận đấu với ĐT Thụy Điển sắp diễn ra, Martial sẽ không thể ra sân cho ĐT Pháp và không loại trừ khả năng tiền đạo này cũng sẽ sớm trở lại với đội bóng chủ quản.

Martial được thông báo vừa gặp chấn thương ở buổi tập của ĐT Pháp

Mùa bóng năm nay, Martial vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Old Trafford dù mùa bóng trước, anh đã ghi tới 17 bàn tại đấu trường Premier League. Một phần lý do khiến cho chân sút này chưa có nhiều bàn thắng là anh cũng đã phải trải qua 3 trận treo giò và cũng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Martial chưa thực sự xuất sắc trước khung thành đối phương, ở trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha vừa qua, tiền đạo này đã thi đấu rất vô duyên và ngay cả HLV Didier Deschamps cũng cho rằng anh đang thiếu đi khả năng dứt điểm chính xác.

Martial đang không sở hữu phong độ cao trên tuyển và ở CLB

Vòng đấu tiếp theo của MU sẽ là trận đấu tiếp đón các cầu thủ West Brom, một đội bóng mới lên hạng và có thành tích rất bết bát từ đầu mùa.

Đây có thể nói là trận đấu mà MU buộc phải thắng và là cơ hội cho những cầu thủ đang khao khát tìm lại cảm giác ghi bàn như Martial, nếu như anh có thể ra sân.

Đồng đội của Martial ở MU và ĐT Pháp đó là lại đang có một phong độ cao khi lên tuyển và là một trong những tín hiệu mừng ít ỏi cho Quỷ đỏ những ngày vừa qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?