Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba gặp khó, sao Chelsea lập tức tiếp lửa

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi chứng kiến những khó khăn mà Paul Pogba đang gặp phải tại MU kể từ đầu mùa giải, mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, N'golo Kante đã có những lời tiếp lửa dành cho người đồng đội.

đang trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn tại MU. Sau khi trở lại từ thời điểm dính Covid-19, phong độ của ngôi sao này đã tụt dốc không phanh. Anh thậm chí còn liên tục phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho những cầu thủ kém hơn về đẳng cấp như hay Fred.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, đích thân Pogba cũng đã thừa nhận những khó khăn mà mình đang trải qua. Cụ thể, anh cho biết: “Tôi chưa bao giờ trải qua giai đoạn khó khăn như vậy trong sự nghiệp”.

Trước những thử thách mà Pogba đang phải đối mặt, mới đây, ngôi sao của , N'golo Kante đã có những phát biểu nhằm tiếp lửa cho người đồng đội. Theo đó, nói về cầu thủ đã cùng mình chinh chiến giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, Kante khẳng định:

Chứng kiến sự khó khăn mà Pogba đang trải qua tại MU 

“Vâng, sự thật thì Pogba đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn, có lẽ là khó khăn nhất kể từ thời điểm tôi thi đấu cùng anh ấy. Tuy nhiên, Pogba là một cầu thủ đẳng cấp, vì thế, tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất của mình.

Với cá nhân mình, tôi rất hạnh phúc vì được thi đấu bên cạnh một cầu thủ xuất sắc như Pogba ở ĐT Pháp. Chúng tôi đã gắn bó cùng nhau ở nhiều giải đấu và giúp đội bóng vô địch World Cup. Vì thế, tôi muốn cùng Pogba thi đấu ở nhiều giải khác nữa trong tương lai".

Kante đã có những chia sẻ nhằm tiếp lửa cho người đồng đội 

Chắc chắn, với những chia sẻ ấy từ Kante, Pogba sẽ có thêm động lực thi đấu để tìm lại phong độ tốt nhất trong quãng thời gian tới. Dù là những kì phùng địch thủ ở khi khoác áo 2 CLB khác nhau là Chelsea với MU song mỗi khi trở về tuyển quốc gia, Kante cùng Pogba luôn là cặp bài trùng vô cùng ăn ý ở tuyến tiền vệ.

Sau thắng lợi trước ĐT Bồ Đào Nha, bộ đôi nói trên cùng ĐT Pháp sẽ chạm trán Thuỵ Điển ở lượt trận cuối cùng UEFA Nations League vào rạng sáng mai (18/11). Đây không phải là đối thủ xứng tầm với Les Bleus, vì thế, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay với thầy trò Didier Deschamps.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?