Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành vé vào bán kết cúp C2, MU đứng đầu châu Âu về một cái nhất

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 07:54
2.7/5 của 24 đánh giá
MU đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Copenhagen, qua đó có tấm vé đi tiếp vào bán kết cúp C2. Dù chơi hay hơn đối thủ ở trận đấu này tuy nhiên cũng phải thừa nhận một điều rằng MU là đội được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20.

Ở trận tứ kết cúp C2 với Copenhagen diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ song đã trải qua một trận đấu rất vất vả. Làm chủ hoàn toàn thế trận, thi đấu lấn lướt song các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

MU đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ Copenhagen

Sau 90 phút thi đấu chính thức, cả 2 đội phải đưa nhau vào hiệp phụ. Tại đây, bản lĩnh đã giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng. Phút 95, thực hiện thành công quả 11m mà mang về để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tránh đưa 2 đội đến loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Dù chơi hay hơn đối thủ ở trận đấu này tuy nhiên cũng phải thừa nhận một điều rằng MU là đội được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20. Cụ thể những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong số các đội bóng thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, MU đã được hưởng 21 quả 11m trên mọi đấu trường.

Không có một đội bóng nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có được lợi thế tới 21 quả penalty trên mọi đấu trưởng như MU. Rõ ràng bên cạnh sự góp mặt của Bruno Fernandes, sự khởi sắc trong lối chơi thì may mắn là điều không thể thiếu với MU đặc biệt trong giai đoạn cuối của mùa giải.

MU được hưởng 21 quả penalty trên mọi đấu trường mùa này

Ở mùa này, MU hưởng tới 14 quả phạt đền. Theo thống kê đây là con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, MU đã được hưởng 21 quả 11m trên mọi đấu trường.

Riêng với Bruno Fernandes, anh đã 5 lần thực hiện đá penalty ở MU kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào tháng 1/2020 và chưa sút hỏng một lần nào, đạt hiệu suất 100%. Ở trận đấu gặp Copenhagen, Fernandes cho thấy khả năng sút penalty đa dạng của mình khiến thủ môn đối phương rất khó bắt bài.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?