Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Copenhagen, MU gặp đối thủ nào ở bán kết Europa League?

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 06:40
4/5 của 2 đánh giá
Dù rất vất vả mới có thể vượt qua Copenhagen song MU đã giành vé vào vòng bán kết Europa League mùa giải năm nay. Vậy, họ sẽ chạm trán đối thủ nào tại vòng đấu này?

Ở trận tứ kết với Copenhagen diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ song MU đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng. Làm chủ hoàn toàn thế trận, thi đấu lấn lướt song các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Kết quả, sau 90 phút, 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, bản lĩnh đã giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng. Phút 95, Bruno Fernandes thực hiện thành công quả 11m mà Martial mang về để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng tối thiểu Copenhagen, MU giành vé vào vòng bán kết Europa League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17 - thời điểm mà họ là nhà vô địch sau cùng. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Wolves và Sevilla diễn ra vào rạng sáng ngày 12/8.

Sau khi đánh bại Copenhgen tại vòng tứ kết Europa League

Dù là đối thủ nào thì đây cũng sẽ là thách thức dành cho thầy trò Solskjaer. Đặc biệt, tại vòng bán kết, MU sẽ cần rất tập trung và chắt chiu những cơ hội mình có được. Trước Copenhagen, Quỷ đỏ đã suýt chút nữa phải trả giá bởi sự hớ hênh nơi hàng thủ còn hàng tấn công phung phí quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Rất nhiều cổ động viên đang mong chờ vào trận bán kết toàn Anh tại đấu trường Europa League. Muốn như vậy, Wolves cần đánh bại được Sevilla vào rạng sáng ngày 12/8. 

Trận bán kết giữa MU và Wolves/Sevilla sẽ diễn ra vào 2h ngày 17/8. Ngoài MU, một đội bóng khác cũng đã có mặt ở vòng đấu này là Inter Milan. Đại diện Italia vượt qua Leverkusen 2-1 tại tứ kết.

MU sẽ gặp Wolves hoặc Sevilla tại vòng bán kết giải đấu 

Trong vòng bán kết, họ sẽ chạm trán với Basel/Shakhtar. Cuộc đối đầu này diễn ra vào 2h ngày 18/8 trong khi trận chung kết diễn ra vào 2h ngày 22/8. Tất cả những trận đấu kể từ vòng tứ kết sẽ được tổ chức tại các sân vận động ở Đức.

Với MU, họ rõ ràng đặt mục tiêu vô địch giải đấu này. Muốn làm được điều ấy, thầy trò Solskjaer cần phải quyết tâm đồng thời tận dụng tối đa những cơ hội mình có để kết liễu trận đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?