Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 tân binh của MU cùng làm nên lịch sử ở trận đại thắng Brugge

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes và Odion Ighalo cùng làm nên lịch sử sau khi khi cũng bàn trong chiến thắng 5-0 của MU trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 28/2 vừa qua.

Trước đó ở trận lượt đi vòng 1/16 , MU đã bị Club Brugge cầm hòa với tỉ số 1-1 đầy cay đắng. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề đến CLB của thành phố Manchester trong trận lượt về.

Ở trận cầu này, thậm chí HLV Solskjaer còn không có được sự phục vụ của Martial do anh đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập. Tân binh được HLV Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính ở trận đấu này, trong khi đó không quá bất ngờ khi Bruno Fernandes cũng có tên.

2 tân binh của MU cùng làm nên lịch sử sau trận đại thắng của MU

Và hai tân binh của MU đều không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi cả hai đều có bàn thắng. Đầu tiên là bàn thắng mở tỉ số ở phút 27 của tân binh đắt giá Bruno Fernandes trên chấm penalty. Trước đó .

Trong khi đó, Odion Ighalo cũng có bàn thắng đầu tiên cho MU và cũng là bàn thắng nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội bóng trước Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 cúp C2. Ba bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Scott McTominay (41’) và Fred (cú đúp ở các phút 82’ và 90+3’).

Fernandes là cầu thủ Bồ Đào Nha thứ hai ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp cho MU

Fernandes và Ighalo cùng làm nên lịch sử sau khi khi cũng bàn trong chiến thắng 5-0 của MU trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 28/2 vừa qua.

Cụ thể với bàn thắng mở tỉ số của Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha thứ hai của cho MU trong hai trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Người trước đó đã làm được điều này là Nani hồi tháng 4/2012.

Trong khi đó với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Ighalo giúp anh trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên lập công của MU trên mọi đấu trường tính từ tháng 8/2017. Người trước đó lập được thành tích này là Eric Bailly khi ghi bàn vào lưới Swansea City tại Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?