Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer: “Tôi nghĩ mình chẳng còn sống để nhìn thấy bàn thắng tiếp theo của Fred”

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn của Fred trước Club Brugge đã khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cảm thấy vô cùng phấn khích.

Dù không có được đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Club Brugge tại nhưng MU vẫn thể hiện được sự vượt trội trước đối thủ đến từ Bỉ. Qủy đỏ đã kiếm về được đến 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 với các pha lập công của Bruno Fernandes, Ighalo và McTominay. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn có được lợi thế từ chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ Deli bên phía Club Brugge phải nhận.

Sang đến hiệp hai, MU đã chơi chậm hơn để bảo toàn tỷ số. Hiệp đấu này cũng là thời điểm tỏa sáng một trong những cầu thủ tưởng chừng đã thành bản hợp đồng thất bại của MU, Fred. 

Fred luôn được biết đến là cái tên có nhiệt huyết chiến đấu, tuy nhiên những gì anh thể hiện trên sân vẫn thực sự hạn chế. Nhưng trong thời gian gần đây, khi được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn, cầu thủ này đã có sự tiến bộ khá đáng kể. 2 bàn thắng vào lưới Club Brugge trong hiệp 2, là câu trả lời xác đáng nhất của Fred.

Fred đã tìm lại được chính mình

Màn trình diễn chói sáng của Fred đã khiến cho HLV trưởng của MU, Solskjaer phải cảm thấy vô cùng phấn khích. Ông chia sẻ với giới truyền thông như sau: “Tôi cảm thấy hạnh phúc về tất cả các cầu thủ của mình. Đã có nhiều cầu thủ cải thiện được chuyên môn”.

“McTominay trở lại sau chấn thương và đã chơi tốt hơn. Còn Fred, tôi nghĩ liệu mình có còn sống để chứng kiến cậu ấy ghi thêm được bàn thắng nữa hay không. Fred chắc chắn đã cố gắng rất nhiều”.

Với đà tâm lý lên cao, Fred được hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới

Ngoài 2 bàn thắng ghi được cho MU ở trận cầu này, Fred còn là cầu thủ kiến tạo cho McTominay ghi bàn. Đáng chú ý, 2 bàn thắng này cũng trở thành các pha lập công đầu tiên của anh cho MU ở mùa giải năm nay, trong khi đường kiến tạo cũng là lần thứ 2.

Chiến thắng với sự tỏa sáng của Fred sẽ giúp MU chơi tự tin hơn cả trong thời gian sắp tới. Trước mặt nửa đỏ thành Manchester chính là cuộc chiến trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 1/3 tới đây.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?