Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 đội thể thao giá trị nhất thế giới: MU, Real và Barcelona góp mặt

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 08:18
3.1/5 của 5 đánh giá
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 đội thể thao có giá trị nhất trên thế giới và ở bộ môn bóng đá, MU cùng Real Madrid và Barcelona là những đội đã lọt vào danh sách này.

Không lâu sau khi Ngoại Hạng Anh kết thúc, MU đã nhận được một thông tin vui khi đội bóng này đã lọt vào top 10 những đội thể thao có giá trị lớn nhất trên thế giới.

Cụ thể, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 đội thể thao có giá trị nhất theo tìm hiểu của tạp chí này và MU xếp ở vị trí thứ 10 trong các đội được thành lập xét ở tất cả các bộ môn.

Giá trị của MU ở mức 3.81 tỷ USD và việc MU lọt top những đội thể thao có giá trị nhất trong những năm qua là điều khá quen thuộc bởi ngay cả khi không có được những thành tích quá tốt trên sân cỏ, MU cũng vẫn có thương hiệu khá mạnh và những hợp đồng béo bở luôn đến với Quỷ đỏ thành Manchester.

MU cũng là đội bóng có giá trị lớn nhất nước Anh khi không còn một đội bóng hàng đầu nào của xứ sở sương mù góp mặt trong bản danh sách mới được công bố này.

MU, Real Madrid và Barcelona lọt vào top 10 đội thẻ thao có giá trị nhất thế giới

Ngoài MU, còn 2 câu lạc bộ bóng đá khác cũng lọt vào trong danh sách này đó là Real Madrid và Barcelona 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha lần lượt xếp ở các vị trí thứ 6 và thứ 8 với lần lượt giá trị được định giá là 4,24 tỷ USD và 4.02 tỷ USD. Đây là điều không quá bất ngờ khi đây là 2 gã khổng lồ không chỉ với xứ đấu bò mà còn trên toàn thế giới. Ngoài ra, với việc vừa giành chức vô địch La Liga, giá trị của Real Madrid vì thế cũng sẽ gia tăng.

Đứng đầu trong top 10 của Forbes là đội bóng rổ Dallas Cowboys đang chơi ở giải NFL với giá trị 5.5 tỷ USD, 2 vị trí còn lại trong top 3 lần lượt thuộc về New York Yankee với 5 tỷ USD và New York Knicks với 4.6 tỷ USD giá trị đội.

Các đội thể thao giá trị nhất thế giới theo Forbes (Ảnh: Tribuna)

Có thể thấy, bóng rổ vẫn đang là bộ môn chiếm ưu thế khi xét về giá trị của một đội được thành lập, tuy nhiên, sức hút của bóng đá vẫn là không thể bàn cãi và những đội bóng hàng đầu thế giới vẫn có được những vị trí ổn định của riêng mình.

Ngoài 3 CLB bóng đá nói trên, trong top 50 đội thể thao giá trị nhất thế giới còn có nhiều đội bóng khác xuất hiện, đó là: Bayern Munich (Vị trí thứ 24 với giá trị 3.02 tỷ USD), Man City (xếp thứ 34, giá trị 2.69 tỷ USD), Chelsea (vị trí thứ 37, giá trị 2.58 tỷ USD) và Arsenal (vị trí thứ 47 với giá trị 2.27 tỷ USD)

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?