Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba có hành động ý nghĩa trong ngày sinh nhật

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 09:18
4/5 của 2 đánh giá
Trong ngày sinh nhật vừa qua của Pogba (15/3), tiền vệ này đã quyết định gây quỹ để ủng hộ việc đẩy lùi sự sinh sôi của dịch bệnh Covid-19.

Làng đang phải đón nhận những sự thay đổi rất lớn khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, và trong tình cảnh này, đã có nhiều ngôi sao lớn của làng túc cầu chung tay góp sức vào quá trình dập dịch trên toàn thế giới.

Mới đây nhất, Paul Pogba của MU là người đã tham gia hỗ trợ vào công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 27 vừa qua của mình, Pogba đã chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân về việc anh đã chi ra một số tiền để ủng hộ cho việc điều trị và cách ly đối với những bệnh nhân đang mắc virus Corona.

Pogba có hành động ý nghĩa trong ngày sinh nhật

“Hôm nay là ngày sinh nhật của tôi và tôi luôn biết ơn rằng tôi cũng như mọi người thân trong gia đình mình đều khỏe mạnh. Thế nhưng, ở thời điểm này, không phải ai cũng đang có được sức khỏe tốt”.

“Dịch bệnh đang diễn ra trên toàn thế giới và làm cho những hộ nghèo và trẻ em gặp rất nhiều khó khăn. UNICEF cũng đang có những hành động hỗ trợ bằng việc cung cấp các thiết bị y tế và đội ngũ y bác sỹ để hỗ trợ cho những vùng hẻo lánh và đưa ra thông tin chính xác, kịp thời về dịch bệnh”.

>>> Xem thêm cập nhật

“Để có thể góp một phần sức lực vào công tác đẩy lùi Covid-19, tôi tình nguyện quyên góp 27.000 USD để hỗ trợ vào công tác chữa trị cho các người bệnh, và con số này có thể gấp đôi nếu như đạt được những mục tiêu ban đầu”, Pogba chia sẻ trong ngày 15/3 vùa qua.

Quỹ quyên góp của Pogba sẽ được dùng để hỗ trợ UNICEF

Việc làm ý nghĩa này của Pogba hy vọng sẽ có thể giúp cho công tác chữa trị được thuận lợi hơn phần nào, đặc biệt ở các khu vực nghèo đói và không có đủ điều kiện chống dịch.

Hơn ai hết, Pogba hiểu được những khó khăn của các trẻ em và người dân ở những vùng xa xôi khi lúc còn nhỏ, gia đình anh cũng đã từng ở vào hoàn cảnh khó khăn và chính bóng đá đã cho Pogba được một cuộc sống đầy đủ như hiện tại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?