Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thông điệp Solskjaer gửi gắm giúp James ghi bàn trở lại cho MU

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 11:40
2.7/5 của 65 đánh giá
Chia sẻ sau chiến thắng 5-0 mà MU giành được trước LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2, tiền vệ Daniel James cũng đã tiết lộ thông điệp mà HLV Ole Gunnar Solskjaer gửi gắm giúp anh giải toả cơn khát bàn thắng.

Trong thắng lợi 5-0 mà MU giành được ở trận lượt đi vòng 1/8 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 13/3, James đóng góp một pha lập công. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này sau quãng thời gian dài lên tới 2527 phút không ghi bàn cho MU. Lần gần nhất anh xuyên thủng mảnh lưới đối phương đã diễn ra từ ngày 31/8, trong trận hoà 1-1 với Southampton ở ngoại hạng Anh.

Khỏi phải nói James hạnh phúc ra sao với pha lập công vừa qua. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh khẳng định: “Đó luôn là một cảm giác tuyệt vời. Mọi thứ càng được nhân đôi khi bàn thắng ấy góp phần giúp đội bóng chiến thắng. 

Tôi đã trải qua một quãng thời gian khó khăn, nhưng bàn thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho cá nhân tôi trong chặng đường sắp tới. Tôi hạnh phúc về màn trình diễn của mình ở trận đấu ngày hôm nay với LASK".

James hạnh phúc với bàn thắng ghi được

Ngoài việc nói về bản thân, tiền vệ người xứ Wales cũng tiết lộ chính HLV Solskjaer là người đã luôn động viên anh để giúp cầu thủ này có được pha lập công vừa qua. Cụ thể, James tiết lộ thông điệp mà vị chiến lược gia 47 tuổi gửi gắm khi chia sẻ:

“Ông ấy (Solskjaer) luôn động viên tôi trong mỗi buổi tập. Ông ấy nói rằng tôi phải tin tưởng vào khả năng của bản thân đồng thời khẳng định phải luôn sút bóng khi có cơ hội và khoảng trống thay vì e ngại chuyện dứt điểm. Lòng tin đó của ông ấy là điều đã giúp tôi có được bàn thắng này".

Đồng thời tiết lộ thông điệp mà James đã gửi gắm

Chiến thắng vừa qua giúp MU nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 11, trong đó có tới 8 thắng lợi. Đây rõ ràng là cú tạo đà hoàn hảo cho Quỷ đỏ trước thềm màn đại chiến với Tottenham Hotspur ở vòng 30 diễn ra vào ngày 15/3 tới.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea ở top 4 đồng thời hơn đối thủ sắp chạm trán 4 điểm. Trong khi thầy trò Solskjaer đang thăng hoa thì người cũ của họ là Jose Mourinho cùng Tottenham lại trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết hoà và thua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?