Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City và các CLB tái ngộ ở sự kiện mới của ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải đóng băng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên, MU, Man City và 18 CLB khác ở giải đấu cao nhất xứ sương mù vẫn có cơ hội tái ngộ nhau trong sự kiện mới mà ban tổ chức mới tạo ra.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giống như nhiều giải đấu khác trên toàn cầu, ngoại hạng Anh vẫn chưa thể hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, để làm giảm cơn khát bóng đá của các fan hâm mộ đồng thời giúp đỡ các đơn vị y tế tại xứ sương mù, mới đây, ban tổ chức Premier League đã quyết định tạo ra một sân chơi mới.

Cụ thể, 20 CLB tại ngoại hạng Anh sẽ cử ra 20 cầu thủ đại diện cho đội bóng tham dự giải đấu có tên là Premier League Invitational. Đáng chú ý, thay vì chạm trán nhau ngoài đời thật, họ sẽ tranh tài ở thế giới ảo, hay chính xác hơn là trong game FIFA 20. Và tất nhiên, trong bối cảnh mà dịch Covid-19 đang hoành hành, các cầu thủ tham gia sẽ chơi ngay tại nhà riêng của họ thay vì tập trung ở một địa điểm nhất định.

Giải đấu diễn ra từ 21/4 -25/4 theo thể thức đấu loại trực tiếp. Bắt đầu là 20 CLB chia làm 10 cặp đấu và sau đó các ứng viên sẽ loại dần để tiến tới trận chung kết. Các màn so tài ở Premier League Invitational sẽ bắt đầu từ 18h tối nay (21/4) và được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube,Facebook hay Twitter của giải ngoại hạng Anh.

Cầu thủ ngoại hạng Anh tham dự sự kiện của BTC trên FIFA 20

Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều các cầu thủ hiện là ngôi sao tại xứ sương mù như Trent-Alexander Arnold (Liverpool), Raheem Sterling (Man City), Reece James (Chelsea), Wilfried Zaha (Crystal Palace), Diogo Jota (Wolves) hay Angel Gomes (Everton). Đại diện cho các ông lớn khác như MU, Arsenal đều là những cái tên còn khá vô danh với fan hâm mộ.

Chắc chắn, với sự tham gia của nhiều cầu thủ nổi tiếng tại giải ngoại hạng Anh, đây sẽ là một giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho các cổ động viên, nhất là trong thời điểm mà mọi đội bóng đều không thể tranh tài ngoài đời thực vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Đây hứa hẹn là giải đấu hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ

Với việc phát sóng trực tiếp trên các mạng xã hội, ban tổ chức ngoại hạng Anh hy vọng có thể thu về khoản tiền lớn từ lượng người xem các trận đấu và qua đó thông qua quỹ “Players Together" do chính các cầu thủ tại giải tạo ra để ủng hộ những đơn vị y tế ở xứ sương mù như một cách tiếp thêm động lực cho họ trong công cuộc chống dịch Covidp-19.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?