Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá
Sau một vòng đấu đầu tiên thiếu đi 2 đại gia thành Manchester là MU và Man City, liệu vòng đấu thứ 2 của Ngoại Hạng Anh 2020/2021 có hấp dẫn hơn vòng đầu tiên.

1/ Đại chiến Liverpool – Chelsea

Liverpool và Chelsea đều đã có được thắng lợi ở vòng đấu đầu tiên theo những cách không quá dễ dàng, và trận đối đầu giữa 2 đội ở vòng đấu thứ 2 của Ngoại hạng Anh thực sự rất đáng chờ đợi với dàn sao “mới và cũ”.

Nếu như Liverpool vẫn là bộ khung đã làm nên thành công của mùa giải trước là Salah – Mane – Firmino trên hàng công và Van Dijk, Alexander-Arnold và Robertson ở tuyến dưới thì Chelsea lại có sự góp mặt của một dàn tân binh chất lượng.

Cuộc đại chiến giữa Chelsea và Liverpool đang rất đáng được chờ đợi

Ngoại trừ Chilwell và Ziyech đang không có được thể lực ổn định, Werner và Havertz rất đáng để chờ đợi và hứa hẹn tạo nên một trận cầu kịch tính và nhiều bàn thắng được ghi.

2/ Cơ hội cho Nathan Ake?

Tân binh đắt giá của Man City có thể sẽ đá chính ở vòng đấu mở màn khi nhiều cầu thủ trụ cột ở hàng thủ của Man xanh sẽ không thể ra sân.

Aymeric Laporte sẽ chưa thể thi đấu do mới bị dương tính với Covid-19 và chưa qua thời gian 14 ngày cách ly, John Stones vẫn chưa đạt phong độ cao nhất và thiếu đi cảm giác bóng còn Otamendi đã không đá chính trong 4 trận cuối cùng của Man City từ mùa giải năm ngoái.

Nathan Ake sẽ có cơ hội ra sân cho Man City ở trận đấu ở vòng 2?

Mặc dù thường xuyên thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, nhưng Ake cũng là một lựa chọn không tồi ở vị trí trung vệ cho HLV Pep Guardiola trong ngày ra quân ở Ngoại Hạng Anh để có một kết quả thuận lợi.

3/ Thêm một chiến thắng tưng bừng cho Pháo thủ?

Màn khởi đầu mỹ mãn với sự thăng hoa của hàng công gồm Aubameyang, Lacazette và Willian có thể sẽ được Arsenal nối dài khi đối thủ của Pháo thủ thành London vòng 2 chỉ là West Ham, CLB đã để thua ở vòng đấu đầu tiên trước Newcastle.

Arsenal liệu sẽ có thêm một chiến thắng tưng bừng nữa trước West Ham ở vòng 2?

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn và một đội hình đang thi đấu vào form cũng như có thể trạng tốt, thầy trò HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ tiếp tục có một thắng lợi đậm đà ở vòng đấu này trong trận derby.

4/ MU và các vệ tinh xung quanh Bruno Fernandes

Không có nhiều lựa chọn cho Ole Gunnar Solskjaer với những sự bổ sung vừa qua trong mùa hè, Donny Van De Beek khó có thể một mình mang lại sự đột biến và Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Quỷ đỏ, trước mắt là ở trận đấu với Crystal Palace.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khi có được khoảng trống, sẽ là một vũ khí lợi hại của Quỷ đỏ và điều quan trọng lúc này là các vệ tinh xung quanh anh cũng phải phối hợp thực sự ăn ý để tạo ra lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả cho đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes vẫn là niềm hy vọng số 1 của MU mùa giải năm nay

Các vệ tinh xung quanh cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ hoạt động ra sao và liệu, chừng đó sự bổ sung đã là đủ cho Quỷ đỏ để chinh phục những đỉnh cao của mùa bóng năm nay?

5/ Tottenham và bộ đôi Bale – Reguilon

2 tân binh cực kỳ chất lượng của Tottenham mùa hè năm nay là Gareth Bale và Sergio Reguilon, hai vị trí thi đấu ở biên này sẽ giúp cho mặt trận tấn công của Spurs trở nên biến hóa hơn rất nhiều.

Reguilon sẽ thi đấu ở hành lang trái trong khi Bale sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo phải của Lucas Moura.

Ngay sau khi chính thức ra mắt, bộ đôi này có thể sẽ lập tức được tin dùng ở trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại Hạng Anh với Southampton và đây là một đối thủ đủ dễ để 2 tân binh của Spurs tung hoành.

Jose Mourinho sẽ làm gì với bộ đôi tân binh Bale và Reguilon?

Sau trận đấu đầu tiên thất bại trước Everton, Tottenham của Jose Mourinho cần ngay lập tức trở lại đường đua nếu không muốn bị hụt hơi quá sớm ở mùa giải năm nay trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho các vị trí trong nhóm dự Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?