Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Man City tự tin gửi “chiến thư” tới Liverpool

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 10:33
4.8/5 của 2 đánh giá
Trước trận mở màn Ngoại hạng Anh của Man City, tân binh Ferran Torres khẳng định mục tiêu cạnh tranh danh hiệu với nhà ĐKVĐ Liverpool.

Sau khi được ưu tiên nghỉ ngơi ở vòng 1, Man City sẽ chính thức bước vào Ngoại hạng Anh 2020/21 với cuộc chạm trán Wolves ở vòng 2. Trước trận mở màn mùa giải mới, tân binh “bom tấn” Ferran Torres của The Citizens đã đưa ra tuyên bố mạnh mẽ.

Theo đó, bản hợp đồng mới từ Valencia bày tỏ sự tôn trọng tới nhà đương kim vô địch Liverpool, nhưng khẳng định chất lượng đội hình của Man City đủ sức đánh bại The Kop để giành lấy những danh hiệu trong thời gian tới.

Tân binh Ferran Torres gửi "chiến thư" tới Liverpool

Chia sẻ với báo giới, Torres tự tin: “Liverpool là đội bóng thực sự chất lượng và họ đã thể hiện điều đó trong vài năm trở lại đây. Dẫu vậy, Man City cũng có đội hình mạnh mẽ để vô địch Ngoại hạng Anh”

“Đội bóng đã sẵn sàng để giành chiến thắng ở mọi trận đấu, và tôi đang rất háo hức cùng các đồng đội ra sân. Chúng tôi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ và gây ấn tượng ở Champions League tại mùa giải năm nay”.

Bên cạnh đó, sao trẻ 20 tuổi cũng dành nhiều sự ngưỡng mộ tới người đàn anh Kevin de Bruyne – cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20: “Man City có nhiều cầu thủ tuyệt vời, nhưng nổi bật hơn cả chắc chắn là Kevin de Bruyne”

Sao trẻ 20 tuổi tự tin với chất lượng đội hình của The Citizens

“Anh ấy thực sự là ngôi sao đẳng cấp thế giới, là thủ lĩnh trong lối chơi của đội bóng và là hình mẫu lý tưởng để tôi phấn đấu trong tương lai. Tôi biết mình cần phải học hỏi các đồng đội rất nhiều trên sân để cải thiện bản thân mỗi ngày”.

Gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với bản hợp đồng 5 năm trị giá 27 triệu euro, Ferran Torres được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Leroy Sane ở hàng công đội chủ sân Etihad.

Điểm mạnh của Torres là khả năng làm chủ tốc độ cực tốt. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể thay đổi khả năng bứt tốc và đổi hướng trong không gian hẹp mà các hậu vệ không thể đoán trước. Torres được xem như một tiền vệ cánh hiện đại, có thể bó vào trong – một lợi thế so với Leroy Sane chỉ giỏi một kèo.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?