Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU mất đi lợi thế về nhân sự trận gặp Everton

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 08:16
2.8/5 của 7 đánh giá
Tưởng chừng như sẽ có trong tay đôi chút lợi thế trước Everton ở vòng đấu thứ 8 của Premier League, nhưng cuối cùng MU lại không có được điều đó.

Vòng đấu thứ 8 của Premier League, một trong những trận đấu đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa MU Everton, 2 câu lạc bộ này sẽ tranh tài ở trận đấu sớm ngày 7/11.

Đây là một cuộc đối đầu mà cả hai đội bóng đều được đánh giá cao, với MU, thầy trò HLV Solskjaer đang sở hữu một đội hình chất lượng đồng đều hơn và có lịch sử đối đầu tốt trong khi Everton lại đang là một CLB có phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Vòng đấu vừa qua, Everton đã phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải trước Southampton và đáng nói hơn, hậu vệ Lucas Digne đã phải rời sân với một chiếc thẻ đỏ và theo những thông tin ban đầu, anh sẽ phải bị treo giò 3 trận.

Digne nhận thẻ đỏ trận gặp Southampton vừa qua

Nếu như án phạt này được thi hành, Digne sẽ không thể ra sân trong trận đấu với MU và vị trí này có thể sẽ là một yếu điểm mà Quỷ đỏ sẽ khai thác trong trận đấu với đoàn quân của HLV Ancelotti.

Thế nhưng, một thông tin không vui đã đến với Quỷ đỏ khi Everton đã kháng cáo thành công án phạt này của Digne xuống chỉ còn treo giò 1 trận và như vậy, hậu vệ này vẫn sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với MU trên sân nhà Goodison Park sắp tới đây.

Tuy nhiên hậu vệ của Everton chỉ nhận án treo giò 1 trận

Khi có trong tay được đầy đủ những quân bài tốt nhất, HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể tạo ra được bất ngờ khi chạm trán với MU, câu lạc bộ vốn có một hàng phòng ngự lỏng lẻo và đầy rẫy những bất ổn. Ông thầy người Italia cũng là một chiến lược gia lão làng thay vì một người mới vào nghề như Ole  Gunnar Solskjaer.

Nói như vậy, không có nghĩa là MU phải quá lo lắng khi dù sao cơ hội giàn chiến thắng của MU vẫn là rất rộng mở.

Everton đã bị hóa giải bởi một lối chơi pressing chủ động đến từ Southampton và đây là điều mà HLV Solsa cần lặp lại với những tiền vệ cơ động của mình. Phong tỏa được James Rodriguez là gần như 50% nhiệm vụ giành chiến thắng đã hoàn thành.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?