Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp lên đỉnh ngoại hạng Anh, Solskjaer gửi thông điệp quan trọng tới fan và học trò

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 07:57
5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã có những thông điệp gửi tới fan hâm mộ đội bóng cũng như các học trò trước thềm 2 trận quan trọng với Burnley và Liverpool khi mà MU đang có cơ hội lớn để lên đỉnh ngoại hạng Anh.

Hiện tại, trên , MU đang có bằng điểm với Liverpool sau thi đấu ít hơn 1 trận. Điều ấy đồng nghĩa, chỉ cần không thua trước Burnley ở trận đá bù vào rạng sáng ngày 13/1, thầy trò Solskjaer sẽ chính thức có được ngôi đầu bảng tại giải đấu sau 17 tháng đợi chờ.

Việc có được ngôi đầu cũng sẽ tạo động lực lớn cho Quỷ đỏ trước trận derby nước Anh với chính Liverpool ở vòng 19 diễn ra vào ngày 17/1 tới. Trước thềm 2 trận đấu quan trọng nói trên, Solskjaer đã có những thông điệp gửi tới fan hâm mộ cũng như các học trò.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi biết các fan hâm mộ đang rất hào hứng và hài lòng với vị trí mà chúng tôi đang có tại . Chúng tôi đang có cơ hội để bước lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng phía trước vẫn là 2 thử thách khó.

Dù cho MU đang có cơ hội lớn để vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh 

Hiện tại, chúng tôi còn chưa đi hết nửa mùa giải, vì thế, mỗi trận đấu ở ngoại hạng sẽ đều là một thách thức, một bài test khác nhau. Chúng tôi cần sự tập trung cao độ thay vì hưng phấn quá mức. Chúng tôi cần bình tĩnh, tập trung để có được các kết quả tốt nhất.

Chúng tôi đang có sự tự tin khi đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau trận thua . Vì thế, chúng tôi cần duy trì điều đó để hướng tới các trận đấu trước mắt”.

Song Solskjaer không quên trấn an fan hâm mộ và nhắc nhở các học trò 

Phát biểu trên của Solskjaer cho thấy, ông vô cùng cẩn trọng về hành trình phía trước tại ngoại hạng Anh dẫu cho MU đang có cơ hội lớn để vươn lên dẫn đầu. Tuy vậy, những lo lắng từ vị chiến lược gia người Na Uy là hoàn toàn có cơ sở khi mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước.

MU đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại tại ngoại hạng Anh, trong đó có tới 8 chiến thắng. Việc chỉ phải chạm trán Burnley ở trận đấu bù là cơ hội tốt để họ có 3 điểm, nhất là khi đối thủ mất tới 4 trụ cột vì những ảnh hưởng từ Covid-19.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?