Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồi phục thần kỳ, trụ cột Liverpool mang tin cực vui tới cho đội bóng

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá
Theo tiết lộ từ trang The Express, trụ cột của Liverpool, Virgil Van Dijk đang có những bước hồi phục thần kỳ về chấn thương, qua đó mang thông tin cực vui đến cho đội bóng cũng như các fan hâm mộ.

dính chấn thương dây chằng chéo ở trận hoà 2-2 giữa Everton và tại vòng 5 ngoại hạng anh diễn ra hôm 17/10. Theo xác định, cầu thủ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng nói trên.

Điều này đang khiến cho Liverpool gặp rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự khi Van Dijk là thủ lĩnh tại vị trí này. Bên cạnh đó, ngoài Van Dijk, một trụ cột khác là cũng có khả năng vắng mặt trong cả mùa vì lý do chấn thương.

Hiện tại, The Kop đang phải thi đấu với cặp trung vệ Fabinho với Williams. Trong khi cầu thủ người Brazil là một tiền vệ phòng ngự bị kéo về đá trung vệ thì Williams lại còn quá non kinh nghiệm. Chính điều đó đang khiến cho fan hâm mộ Liverpool cảm thấy cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn tỏ ra khá mạnh mẽ khi cho biết sẽ không mua thêm trung vệ ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Van Dijk đang có những bước hồi phục thần kỳ 

Mới nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia bóng đá Carton Palmer chia sẻ trên trang The Express, Van Dijk vừa báo thông tin rất vui tới cho người hâm mộ The Kop. Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan đang có những bước hồi phục thần kỳ về chấn thương. Với những gì đang diễn ra, anh hoàn toàn có thể tái xuất vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới.

Nếu điều này là sự thật, đây rõ ràng là thông tin rất vui với Klopp cũng như các cổ động viên Liverpool. Thậm chí, ngay cả khi Van Dijk tái xuất vào tháng 4, đó vẫn là một tín hiệu đáng mừng với thay vì nguy cơ mất anh trong cả mùa giải. 

Và có thể tái xuất ngay cuối tháng 2, đầu tháng 3 

Thực tế, việc Van Dijk tái xuất sớm là điều hoàn toàn có cơ sở khi trung vệ này liên tiếp chia sẻ những video cho thấy mình đang rất thoải mái ở quá trình hồi phục chấn thương. Thêm vào đó, việc Klopp tự tin không mua thêm trung vệ ở kì chuyển nhượng mùa đông cũng là dấu hiệu cho thấy Van Dijk sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?