Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer ca ngợi Van de Beek hết lời sau trận thắng ở FA Cup

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 21:49
5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ sau thắng lợi trước Watford ở FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU dành nhiều lời khen cho tân binh Donny Van de Beek.

Rạng sáng nay (10/1), MU đã giành thắng lợi 1-0 trước Watford nhờ bàn thắng duy nhất của Scott McTominay để tiến bước vào vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, màn trình diễn của tân binh Donny Van de Beek mới ghi điểm trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, trong lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu, tiền vệ người Hà Lan đã thi đấu ấn tượng ở hàng tiền vệ Quỷ Đỏ, khiến HLV Solskjaer phải dành nhiều lời khen ngợi về năng lực cũng như khả năng bùng nổ trong thời gian tới.

Van de Beek đá chính, MU thắng Watford để vào vòng 4 FA Cup

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Van de Beek một lần nữa thể hiện được tố chất tuyệt vời của mình. Cậu ấy có kỹ thuật cực tốt và đưa ra những quyết định chất lượng. Pha đánh gót của cậu ấy cho Mata ở hiệp 1 là một ví dụ. Van de Beek sẽ cải thiện được rất nhiều từ trận đấu này”.

Trước đó, dư luận đặt nghi vấn vế mối quan hệ giữa HLV Solskjaer và Van de Beek khi vị thuyền trưởng MU không tạo cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên cho tân binh 23 tuổi. Tranh luận nổ ra khi nhà cầm quân người Na Uy chỉ cho cựu tiền vệ Ajax vào sân đúng… 2 phút ở trận thua Man City tại Cúp Liên đoàn.

HLV Solskjaer dành nhiều lời khen cho tiền vệ người Hà Lan

Thậm chí, huyền thoại bóng đá người Hà Lan Ronald de Boer còn lên tiếng cho rằng Van de Beek nên rời sân Old Trafford ngay lập tức nếu thời lượng thi đấu không được cải thiện, nếu muốn góp mặt ở Euro 2020.

Chia sẻ về vấn đề này, Solskjaer cho biết: “Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Cậu ấy (Van de Beek) là một cầu thủ chất lượng của đội bóng. Cậu ấy cần thêm thời gian để thực sự hiểu được môi trường bóng đá ở đây và thành công.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều lần và đánh giá về tầm quan trọng của cậu ấy với CLB. Bạn đừng mong những người quan tâm đến mình giữ im lặng hoặc ngưng chỉ trích vì thực tế, đó là bởi vì bọ chờ đợi và mong những gì tốt nhất cho đội bóng cũng như cho chính Donny".

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?