Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân thất hứa với Aguero

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 06:15
3.3/5 của 5 đánh giá
Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Birmingham ở vòng 3 cúp FA, HLV Pep Guardiola đã lý giải nguyên nhân không điền tên Aguero vào danh sách đăng ký thi đấu của Man City.

Tiếp đón Birmingham tới sân nhà ở vòng 3 cúp FA, Man City dễ dàng có chiến thắng 3-0. Cả 3 bàn thắng của The Citizens đều được thực hiện trong hiệp 1 sau cú đúp của Bernardo Silva và 1 bàn của Phil Foden. Chiến thắng này giúp Man xanh tiến thẳng vào vòng 4 cúp FA.

Aguero tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Man City

Đáng chú ý ở chiến thắng của Man City, Aguero tiếp tục vắng mặt dù trước đó HLV Pep Guardiola đã xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu này. Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Birmingham ở vòng 3 cúp FA, HLV Pep Guardiola đã lý giải nguyên nhân không điền tên Aguero vào danh sách đăng ký thi đấu của Man City.

“Thật không may khi Aguero tiếp xúc với một vài người dương tính với Covid-19. Anh ấy phải cách ly trong vài ngày. Tôi không biết chính xác vì Aguero đã được kiểm tra như tất cả thành viên đội bóng 6 lần trong 10 đến 15 ngày qua và cho kết quả âm tính”, Pep Guardiola giải thích.

“Và đến ngày hôm nay tôi nghĩ kết quả của cậu ấy vẫn là âm tính nhưng theo quy tắc thì cậu ấy vẫn phải trải qua quá trình cách ly. Những trường hợp khác vẫn có thể chơi bóng bình thường”

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân Aguero vắng mặt

Gabriel Jesus và Kyle Walker – 2 ngôi sao của Man City dương tính với Covid-19 ở đợt Giáng sinh vừa qua đã trở lại đội hình của Pep Guardiola ở trận gặp Birmingham ở vòng 3 cúp FA.  Cách đây không lâu, Man City đã buộc phải hoãn trận đấu với Everton vào ngày 28 tháng 12 ở ngoại hạng anh vì nhiều thành viên trong đội được xác nhận dương tính với Covid-19.

Ederson, Ferran Torres và Tommy Doyle đều đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian cách ly. Những cái tên kể trên hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu sắp tới của Man City ở Ngoại hạng Anh.

Hiện tại Man City đang đứng ở vị trí thứ 5 với 29 điểm sau 15 trận đã đá. Họ kém đội đầu bảng là Liverpool 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?