Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Arsenal sẽ xếp thứ mấy ở Ngoại hạng Anh nếu không có VAR?

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:18
5/5 của 2 đánh giá
Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức khép lại với các vị trí lần lượt ngã ngũ. Tuy vậy, giả sử không có VAR thì bảng xếp hạng liệu có bị xáo trộn?

Theo một nghiên cứu mới được đăng tải của SunSport nói về mùa giải năm nay, Stockley Park sau khi lật ngược lại các quyết định từ VAR đã cho ra những kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Cụ thể, Arsenal được cho là cái tên thiệt hại nặng nề nhất bởi sự xuất hiện của trọng tài công nghệ. Nếu như không có sự can thiệp của VAR thì Arsenal đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chung cuộc nếu không có VAR

Theo đó, nếu các quyết định liên quan đến VAR không được thực thi, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ kiếm thêm được 4 điểm, và chừng nó là đủ để Pháo thủ vượt qua Tottenham, West Ham, Leicester và Chelsea để giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự .

Không riêng gì Arsenal, cả MU lẫn Liverpool cũng có những sự thay đổi đáng kể trên bảng xếp hạng nếu VAR không hoạt động. Cụ thể, Liverpool sẽ nhiều hơn 5 điểm và trực tiếp hoán đổi vị trí với đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, The Kop sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 13 điểm và MU sẽ tụt xuống vị trí thứ 3.

Xem thêm:

West Ham đã giành được một tấm vé dự Cúp châu Âu mùa tới trong một mùa giải “ngựa ô” đầy ấn tượng. Tuy vậy, trong trường hợp VAR không xuất hiện thì đội bóng này nhiều khả năng cũng sẽ kết thúc mùa giải bên ngoài top 7 nhờ thua về hiệu số bàn thắng bại với .

Tổng cộng, đã có 123 quyết định được thay đổi bởi VAR trong suốt mùa giải, với 42 bàn thắng không được công nhận, 29 quả phạt đền được thực hiện sau khi “check VAR” và 22 quả đá phạt bị từ chối. Ngoài ra còn có 17 thẻ đỏ được rút sau sự can thiệp của VAR.

Nếu không có VAR, Arsenal đã xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

"Điểm số ròng" của Arsenal là -6, cùng với đó là ba quyết định được thay đổi theo hướng có lợi cho họ và chín quyết định đẩy vào thế khó. Điều này đã góp phần làm mất bốn điểm trong toàn bộ chiến dịch năm nay của Arsenal.

Liverpool, đội có 12 quyết định bất lợi xung quanh VAR (nhiều nhất giải đấu) và sáu trận có lợi cho họ, tính ra số điểm bị “tước” mất là ba điểm.

là đội được hưởng nhiều may mắn nhất từ ​​công nghệ trọng tài, với 11 sự thay đổi có lợi cho họ và 8 quyết định gây bất lợi, mang lại cho đội bóng này ba điểm nhiều hơn so với khi VAR không xuất hiện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?