Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy báo tin cực vui cho Chelsea trước chung kết C1

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 21:01
3.7/5 của 4 đánh giá
Khả năng thi đấu của thủ thành Edouard Mendy ở trận chung kết Champions League đang rất khả quan theo xác nhận mới nhất của HLV Tuchel.

Ở thất bại 1-2 của trước Aston Villa tại vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh, thủ thành Edouard Mendy đã khiến người hâm mộ The Blues lo lắng khi dính một chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Kepa.

Tuy nhiên, các CĐV Chelsea có thể thở phào về tình trạng sức khỏe của thủ môn người Pháp cũng như khả năng thi đấu tại trận chung kết UEFA với Man City tới đây, với cập nhật mới nhất từ HLV Thomas Tuchel.

Chấn thương của thủ thành Mendy ở trận thua Aston Villa không quá nghiêm trọng

Chia sẻ trên trang chủ CLB, chiến lược gia 47 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã cho Mendy đi kiểm tra, chụp chiếu và thật may khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, cậu ấy cần thời gian để trở lại.

Dự kiến, Mendy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư tới và tôi sẽ theo dõi sát sao tình hình. Nếu thứ Tư mọi chuyện chưa tiến triển tốt thì chúng tôi sẽ xem xét tiếp vào thứ Năm, thứ Sáu. Nếu bình phục hoàn toàn, Mendy sẽ ra sân ở trận Chung kết Champions League. Còn nếu không, chúng tôi vẫn còn một lựa chọn chất lượng khác là Kepa".

Bên cạnh đó, HLV Tuchel cũng báo tín hiệu lạc quan về tiến trình bình phục chấn thương của tiền vệ N’golo Kante: “Tình hình không có gì thay đổi với N’Golo nghĩa laà chúng tôi vẫn đang chờ đợi, nhưng có vẻ tốt là cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư.

Thủ thành người Pháp nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt ở trận chung kết Cúp C1

'Tôi cảm thấy cần thay đổi chế độ tập luyện với Kante. Tôi sẽ đưa anh ấy vào tập luyện vào thứ Tư! Anh ấy trông rất ổn và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục như vậy trong ngày thứ Bảy. Chúng tôi sẽ biết thêm vào thứ Tư”.

Chelsea đã trụ lại Top 4 Ngoại hạng Anh đầy may mắn sau khi không thể vượt qua Tottenham ở vòng đấu cuối. Dẫu vậy, màn trình diễn của đội chủ sân Stamford Brigde thời gian gần đây là không đáp ứng được kỳ vọng.

Trận chung kết cúp C1 với Man City vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam) tới đây sẽ thực sự là thước đo bản lĩnh của thầy trò .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?