Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sở hữu thống kê không đội bóng Ngoại hạng Anh nào sánh kịp

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá
Dù không dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi kém Man City tới 10 điểm song MU lại đang sở hữu thống kê mà không đội bóng nào tại giải Ngoại hạng Anh có thể sánh kịp.

Ở mùa giải năm nay, đã có sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi cũng như tinh thần chiến đấu. Sau giai đoạn đầu mùa chuệch choạc, MU đã thể hiện phong độ ấn tượng để có thời điểm leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải ngoại hạng anh.

Hiện tại, trước sức mạnh huỷ diệt của đối thủ cùng thành phố , MU đang tạm xếp thứ 2 với 10 điểm kém hơn (49 so với 59). Dù không dẫn đầu nhưng Quỷ đỏ vẫn sở hữu thống kê mà không đội bóng nào tại giải đấu cao nhất của bóng đá anh có thể sánh kịp.

Thống kê chỉ ra rằng, trong top 5 cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, MU góp mặt tới 2 đại diện. Đội chủ sân Old Trafford chính là đội bóng duy nhất sở hữu 2 cầu thủ nằm trong top 10 ở khả năng tạo ra cơ hội.

>> Xem thêm:

MU sở hữu thống kê vô đối tại Ngoại hạng Anh

Cụ thể, Bruno Fernandes xếp thứ 2 với 74 lần, kém người đứng đầu là Jack Grealish đúng 1 lần (75 lần). Đây là điều không bất ngờ bởi Fernandes là cầu thủ có khả năng sáng tạo nhất trong đội hình Quỷ đỏ lúc này.

Cái tên còn lại gây ra bất ngờ lớn. có 50 lần tạo ra cơ hội và đứng ở vị trí thứ 5. Anh cũng là hậu vệ duy nhất góp mặt trong danh sách này. Có thể nói, đây là mùa giải bùng nổ nhất của Shaw trong màu áo MU kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2014. Không chỉ góp công lớn ở mặt trận tấn công, hậu vệ người Anh còn hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự.

Màn trình diễn ấn tượng của Shaw nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Ole Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy thậm chí còn khẳng định, với những gì đã thể hiện, Shaw xứng đáng được gọi lên ĐT Anh tham dự Euro 2020 vào hè này.

Bruno Fernandes và Luke Shaw có mùa giải ấn tượng

Trong khi đó, Fernandes tiếp tục khẳng định tầm quan trọng đến mức không thể thiếu tại sân Old Trafford. Ngoài việc "dọn cỗ" cho các đồng đội, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho MU ở mùa giải này với 22 bàn trên mọi đấu trường.

Riêng tại Ngoại hạng Anh, Fernandes chỉ kém người đứng đầu danh sách Vua phá lưới là (15 so với 17).

Video highlights MU - Newcastle Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?