Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ số trận Henderson phải nghỉ thi đấu, Liverpool âu lo tột độ

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, nguồn tin từ báo giới Anh đã tiết lộ số trận mà Jordan Henderson phải nghỉ thi đấu. Điều này khiến cho Liverpool cảm thấy cực kỳ âu lo, nhất là trong bối cảnh hàng thủ đội bóng đang khủng hoảng trầm trọng.

Ở trận đấu tại vòng 25 ngoại hạng Anh, không chỉ nhận trận thua 0-2 trước trên sân nhà, Liverpool còn gặp tổn thất về lực lượng. Cụ thể, phút 29 màn so tài vừa qua, đội trưởng dính chấn thương và phải rời sân.

Theo xác nhận từ Jurgen Klopp, học trò của ông đã dính chấn thương háng. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: 

Đó không phải là một chấn thương nhẹ. Cậu ấy (Henderson) đã gặp chấn thương ở háng và rõ ràng, chứng kiến cậu ấy đau đớn, tôi biết đó là điều không hề tốt đẹp. Chúng tôi sẽ có buổi kiểm tra cụ thể vào ngày mai để xác định rõ mức độ chấn thương ấy. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”.

Henderson dính chấn thương ở trận thua trước Everton 

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) đã tiết lộ về tình hình chấn thương của cầu thủ này. Cụ thể, Henderson sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 5 trận đấu sắp tới của nhà ĐKVĐ . 

Tiền vệ 30 tuổi sẽ vắng mặt khi Lữ đoàn đỏ đối đầu Sheffield, Chelsea, Fulham, Wolves (Ngoại hạng Anh) cũng như trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu gặp RB Leipzig. Đây rõ ràng là thông tin chẳng vui vẻ gì với các fan hâm mộ cũng như ban huấn luyện Liverpool.

Hiện tại, hàng phòng ngự The Kop đang thực sự khủng hoảng vì các ca chấn thương. Ngoài 3 trung vệ trụ cột là , Gomez cùng Matip nghỉ thi đấu tới hết mùa giải thì các cầu thủ “đóng thế” như Fabinho hay Henderson cũng lần lượt vắng mặt vì vấn đề tương tự.

Theo tiết lộ, anh sẽ vắng mặt trong 5 trận tiếp theo của CLB 

Trong tay Klopp hiện tại sẽ chỉ còn các cầu thủ tân binh như Davies, Kabak hoặc các trung vệ trẻ như Philipps hoặc Williams. Với việc đội bóng đang có chuỗi phong độ tệ hại, chấn thương của Henderson sẽ chỉ làm các fan hâm mộ thêm phần âu lo tột độ cho đội bóng.

Giờ đây, hàng thủ Liverpool sẽ vô cùng mong manh. Họ sẽ phải đón nhận rất nhiều thách thức trong quãng thời gian tới, mà gần nhất là 2 trận đấu với Sheffield cùng Chelsea.

Video highlight Liverpool vs Everton - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?