Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Liverpool báo tin vui, sẵn sàng giúp CLB hồi sinh

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 19:42
5/5 của 1 đánh giá
Sau chuỗi trận không thành công, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở ngoại hạng Anh. Mới nhất, nguồn tin từ xứ sương mù cho biết, một trụ cột của đội bóng này vừa báo tin vui cho fan hâm mộ đồng thời sẵn sàng tái xuất giúp The Kop hồi sinh.

Liverpool đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại. Họ đã thua 4 trận liên tiếp tại ngoại hạng Anh đồng thời cũng nhận 4 thất bại liên tục trên sân nhà ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Chính các thành tích thất vọng nói trên khiến cho Liverpool giờ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, nếu cùng Villa giành chiến thắng trọn vẹn ở các trận đá bù, 2 CLB này sẽ đẩy The Kop xuống tận thứ 8 tại ngoại hạng Anh.

Trong khoảng thời gian mà Liverpool thi đấu tệ hại, các trụ cột liên tục gặp chấn thương. Ngoài 3 trung vệ nghỉ thi đấu tới hết mùa, cũng mất Milner, Fabinho và mới nhất là Henderson. Đội hình của họ bị tàn phá một cách nặng nề.

Jota đã bình phục chấn thương 

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Liverpool vừa đón thông tin rất vui từ tình hình của một trụ cột. Cụ thể, người đang được nhắc tới là Diogo Jota. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, cầu thủ người BĐN đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ khả năng tham gia tập luyện cùng các đồng đội ngay trong tuần này.

Đây rõ ràng là thông tin cực vui với Klopp cũng như mọi CĐV Lữ đoàn đỏ bởi hàng công Liverpool với mũi đinh ba , mane, Firmino cũng đang thi đấu vô cùng bế tắc. Sự trở lại của Jota sẽ đem lại những mảng miếng phối hợp chất lượng cùng với khả năng tạo ra đột biến cao từ cầu thủ này.

Và có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần này 

Trước đó, Jota bị tổn thương dây chằng đầu gối ở màn so tài với Midtjylland tại vòng bảng cúp C1 diễn ra ngày 9/12. Kể từ thời điểm đó, anh không ra sân bất cứ trận đấu nào nữa cho Liverpool. Tính đến trước khi làm bạn với bệnh viện, Jota có phong độ rất cao với 9 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù có thể trở lại tập luyện trong tuần này song nhiều khả năng, Klopp sẽ không mạo hiểm sử dụng Jota ngay ở trận đấu với tại vòng 26 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 1/3 tới. Để đảm bảo thể lực cho cầu thủ này, vị chiến lược gia người Đức sẽ để anh xuất trận khi nhà ĐKVĐ bóng đá anh chạm trán Chelsea vào ngày 5/3 tới. 

Video highlight Liverpool vs Everton - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?