Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thắng dễ Luton trong ngày Greenwood chơi rực sáng

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 05:40
2.9/5 của 3 đánh giá
Manchester United cũng như Mason Greenwood đã có ngày thi đấu thành công trước Luton ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh, qua đó kiếm về chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Luton 0-3 Manchester United

Ghi bàn:

MU: Mata (44'), Rashford (88'), Greenwood (90'+1)

Do đối thủ của MU tại cúp liên đoàn Anh chỉ là một Luton đang thi đấu ở Championship, HLV Solskjaer đã quyết định trao niềm tin của mình đến những cầu thủ trên băng ghế dự bị. Trong đó tiêu biểu nhất cần kể đến chính là trường hợp của thủ thành Henderson, người từng có mùa giải 2019/20 chơi ấn tượng trong màu áo của Sheffield.

Thế trận vượt trội được MU sớm thể hiện trước đối thủ này ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng cơ hội ăn bàn rõ rệt đã xuất hiện, tuy nhiên sự vô duyên đến từ hàng công đã khiến cho Qủy đỏ bế tắc.

Mãi đến phút 44, Mata mới có được cơ hội để khai thông thế bế tắc. Đó là thời điểm MU được hưởng 1 quả phạt 11m sau tình huống hậu vệ Luton phạm lỗi với tài năng trẻ Brandom Williams trong vòng cấm. 1-0 cũng là tỷ số cuối của hiệp 1.

Mata mở điểm cho MU ở cuối hiệp 1

Có được bàn mở tỷ số, những đôi chân của các cầu thủ MU như thoát khỏi sự nặng nề. Để sang hiệp 2, những pha lên bóng của nửa đỏ thành Manchester trở nên thanh thoát hơn.

Tuy nhiên không chỉ MU chơi khởi sắc, mà bản thân Luton cũng tỏ ra bản thân không phải là một tay mơ. Họ chơi đôi công với các vị khách đến từ giải Ngoại hạng Anh, tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn.

Tấn công liên tục là vậy, nhưng rốt cuộc khả năng tận dụng cơ hội lại chẳng thể được 2 bên tối ưu. Phải đến khi MU tung thêm những trụ cột như Greenwood, Rashford hay Bruno Fernandes, thế trận mới an bài.

Phút 88, Greenwood đã phối hợp ăn ý với Rashford để nhân đôi cách biệt cho MU. Người điền tên lên bảng điện tử là Rashford. Sau đó chỉ 3 phút, đến lượt Greenwood có được cho bản thân bàn thắng để kết thúc trận đấu.

Sự có mặt của Greenwood đã giúp MU cải thiện đáng kể khả năng tấn công trước Luton

Chung cuộc, MU thắng Luton với tỷ số 3-0 để tiến đến vòng đấu thứ 4 của cúp Liên đoàn.

Đội hình ra sân:

Luton: Shea, Tunnicliffe, Bradley, Hylton, Shinnie, Moncur, Lockyer, Clark, Kioso, Norrington-Davies, Lualua.

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Williams, Fred, Matic, Mata, Van de Beek, Lingard, Ighalo.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?