Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng cứu MU, Bruno Fernandes tuyên bố cứng

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:42
2.3/5 của 3 đánh giá
Bruno Fernandes kêu gọi tinh thần thi đấu của cầu thủ MU không được dựa dẫm vào bất kỳ cá nhân nào sau chiến thắng trước Everton.

chấm dứt chuỗi trận thất vọng tại bằng thắng lợi 3-1 trên sân nhà của , CLB đứng thứ 4 trên BXH ở vòng 8. Trong đó, sắm vai người hùng của Quỷ Đỏ với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa ra tuyên bố cứng khi tất cả cầu thủ MU cần trở thành một người lãnh đạo sau khi đội chủ sân Old Trafford lại phải dựa dẫm vào nguồn cảm hứng từ anh để giành chiến thắng trước Everton.

Bruno Fernandes tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo giúp MU hạ Everton

Trả lời báo giới, Bruno Fernandes cho hay: “Tôi không quan tâm nếu chạm bóng một chút hay không. Đó có thể là bàn thắng của cậu ấy. Tôi không đặt nặng vấn đề đó.

Với một số 10 như tôi, điều quan trọng nhất là phục vụ các đồng đội. Tôi nghĩ chúng tôi biết rằng chúng tôi cần làm gì trong phòng thay đồ. Tất cả mọi người cần phải trở thành một người lãnh đạo.

Trận đấu vừa qua đã có một cái kết đẹp. Chúng tôi biết mình phải làm gì hôm nay và chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi biết khả năng của mình. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay. Thật khó để hồi phục sau trận đấu với Basakshir. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Everton”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha kêu gọi tinh thần lãnh đạo của MU

Theo Opta, với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, Bruno Fernandes đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên góp dấu giày ở 14 bàn thắng, trong 10 trận trên sân khách gần nhất.

Cũng theo Opta, MU trở thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử Premier League có 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách mà ở mỗi trận, họ đều là đội để thủng lưới trước. Trước thầy trò HLV Solskjaer, Leeds Utd (tháng 10/1999) và (tháng 12/2013) làm được điều tương tự.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?