Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bay cao tại Ngoại hạng Anh, Guardiola phản ứng bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 09:52
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước việc MU đang bay cao tại giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 2 nhưng bằng điểm đội đầu bảng Liverpool, HLV Pep Guardiola đã có những phản ứng bất ngờ.

đang bay cao tại giải ngoại hạng anh khi san bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool khi có cùng 33 điểm. Dù vẫn xếp ở vị trí thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +17), song MU vẫn còn một trận đá bù trong tay gặp và chỉ cần Liverpool sảy chân, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội leo lên vị trí số 1.

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố là Man City lại không làm được điều tương tự. Thực tế, Man City cũng đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, nhưng tại Ngoại hạng Anh, họ chỉ xếp thứ 8 với 26 điểm. Man City còn tới 2 trận chưa đá với 7 điểm kém hơn, nhưng các đối thủ của nửa xanh thành Manchester đều rất đáng gờm ( và Aston Villa).

Khi được hỏi về MU, HLV Guardiola có phản ứng khá bất ngờ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ vẻ bình thản: "Tôi khá chắc rằng, Ole đang hạnh phúc hơn tôi. Tuy nhiên, tôi không quan tâm quá nhiều đến MU. Họ ở vị trí đó là vì họ xứng đáng.

Guardiola khẳng định Solskjaer đang hạnh phúc hơn

Kể từ khi tôi đặt chân đến giải Ngoại hạng Anh, tôi đã mong đợi họ ở vị trí đó. Những mùa giải trước, điều này đã không thể xảy ra, nhưng bây giờ thì khác".

Với một mùa giải đầy hỗn loạn như năm nay, điều gì cũng có thể xảy ra và Guardiola rất thận trọng khi nghĩ về các trận đấu sắp tới. Chưa kể, ở Ngoại hạng Anh, các đội bóng lớn hoàn toàn có thể sảy chân trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn.

"Chúng tôi có thể thua 2 trận đấu chưa đá trong tay bởi điều gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, hãy thật bình tĩnh. Lời khuyên của tôi dành cho các cầu thủ là đừng nghĩ về 5 hoặc 6 trận đấu sắp tới mà chỉ tập trung cho trận đấu trước mắt. Các kết quả là không thể đoán trước".

Guardiola cảnh báo các cầu thủ phải thận trọng

Ở vòng đấu này, Man City sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Dù Chelsea cũng không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng đoàn quân của vẫn được đánh giá rất cao.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?