Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thua đau, Solskjaer vẫn được BLĐ đảm bảo tương lai

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 19:36
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ Sky Sports, bất chấp thất bại tủi hổ của MU trước Burnley tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 23/1, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đảm bảo tương lai ở CLB.

Ở trận đấu tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh, MU – dù được chơi trên sân nhà Old Trafford song đã thất bại đầy tủi hổ với tỉ số 0-2 trước Burnley. Kết quả này khiến cho thầy trò Solskjaer bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 khi mà Chelsea đã bị cầm hoà trước đó.

Ngoài ra, đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp, MU phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Chính điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ đội bóng cảm thấy không hài lòng về cách cầm quyền của HLV Solskjaer. Dù vậy, theo nguồn tin mới nhất từ Sky Sports, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ được ban lãnh đạo CLB đảm bảo tương lai. 

Hợp đồng giữa Solskjaer và MU vẫn còn thời hạn gần 3 năm nữa, vì thế, chắc chắn những người đứng đầu đội bóng không muốn bỏ ra số tiền lớn để đền bù cho việc sớm sa thải Solskjaer. Dù vậy, nếu như thành tích của Quỷ đỏ không sớm được cải thiện trong thời gian tới, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bất chấp MU thất bại đau đớn trên sân nhà

Hiện tại, MU đang có ít hơn 11 điểm so với cùng số vòng tương tự ở mùa giải này. Trong 18 trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford cũng đã đánh rơi tới 12 điểm. Đó chính là lý do giải thích tại sao Quỷ đỏ chưa thể chen chân vào top 4 giải đấu, dù rằng các đối thủ phía trên như Chelsea, Leicester City hay thậm chí là cả Man City đều có những khi thi đấu tương đối phập phù.

Chia sẻ sau thất bại vừa qua trước Burnley, HLV Solskjaer khẳng định: “Đây là một trận đấu cố gắng của toàn đội. Chúng tôi đang thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng như Pogba hay Rashford, vì thế điều ấy ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của CLB. Tôi tin rằng MU sẽ nhanh chóng trở lại khi các ngôi sao nói trên tái xuất”.

Solskjaer vẫn được đảm bảo tương lai

Sau trận thua vừa qua trên sân nhà trước Burnley, MU sẽ thi đấu tại FA Cup trước khi chạm trán Man City trong trận bán kết lượt về cúp liên đoàn Anh. Ở lượt đi, thầy trò Solskjaer cũng đã thất bại 1-3 trước đối thủ cùng thành phố.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?