Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 24 ngày 23/1: Tottenham thắng khó, MU gây thất vọng

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng nay, hai ông lớn là MU và Tottenham đều ra sân. Trong khi thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng khá vất vả thì sân Old Trafford lại chứng kiến Qủy đỏ thua một cách bạc nhược.

MU 0-2 Burnley

Bàn thắng:

Burnley: Wood (39′), Rodriguez (56′).

Được thi đấu trên sân nhà, MU nhanh chóng dâng cao để tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Thực tế, họ đã khá thành công trong việc làm chủ khu vực giữa sân khi kiểm soát bóng tới 72%.

Tuy nhiên, vấn đề nan giải của Qủy đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được khắc phục. Họ bế tắc khi xâm nhập vòng cấm địa đối thủ. 24 cú sút đã được tung ra và có 7 lần trúng đích nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0.

Ở chiều ngược lại, Burnley là bên tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều. Từ những tình huống tưởng như không mấy nguy hiểm, Wood và Rodryguez đều đã dứt điểm hiểm hóc và đánh bại thủ thành David de Gea.

MU chơi bế tắc và nhận thất bại

Kết quả chung cuộc, MU nhận thất bại 0-2. Đây là trận thua đầu tiên của họ trước Burnley tại Old Trafford sau 57 năm. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer bỏ lỡ cơ hội tiến sát top 4 và đã bị Tottenham bắt kịp trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân:

MU: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Harry Maguire, Brandon Williams (Shaw, 69′); Fred, Nemanja Matic; Andreas Pereira (Greenwood, 46′), Juan Mata, Daniel James (Lingard, 69′); Anthony Martial.

Burnley: Nick Pope; Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Jeff Hendrick, Jack Cork, Ashley Westwood, Dwight McNeil; Chris Wood, Jay Rodriguez.

Tottenham 2-1 Norwich

Bàn thắng:

Tottenham: Dele Alli (38′), Son Heung-min (79′).

Norwich: Pukki (70′).

Được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà nhưng Tottenham vẫn không thể cho thấy sự vượt trội. Trong hiệp 1, những tình huống lên bóng của họ tỏ ra khá bế tắc. Phải đến phút 38, Dele Alli mới có thể giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Có bàn thắng nhưng Gà trống vẫn không thể thi đấu thanh thoát hơn. Phút 70, họ thậm chí còn phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền. Người lập công cho Norwich là Pukki.

Tottenham giành chiến thắng nhọc nhằn

Phút 79. Son Heung-min tỏa sáng đúng lúc và mang về bàn thắng. Kết quả, Tottenham giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Hugo Lloris; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Ryan Sessegnon; Harry Winks, Jacani Lo Celso; Lucas Moura, Dele Alli, Erik Lamela; Con trai Heung-Min.

Norwich: Tim Krul; Max Aarons, Christoph Zimmermann, Grant Hanley, Sam Byram; Alexander Tettey, Kenny McLean; Lukas Rupp, Ondrej Duda, Todd Cantwell; Teemu Pukki.

Trận đấu giữa Leicester và West Ham, điểm tựa sân nhà đã giúp Bầy cáo chơi lấn lướt hơn. Bất chấp việc chân sút chủ lực Jamie Vardy phải rời sân ở phút 43 vì chấn thương, họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 4-1. The Hammers chỉ có 1 bàn danh dự trên chấm phạt đền. 

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?