Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU trói chân De Gea bằng mức lương “khủng” nhất thế giới

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha sắp trở thành thủ môn có mức thu nhập cao nhất thế giới với mức lương 375.000 bảng/tuần.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng hiện tại của David De Gea với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn lại đúng 1 năm, và với những gì mà thủ môn người Tây Ban Nha đã cống hiến trong suốt những mùa giải vừa qua, MU đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Những cuộc đàm phán giữa người đại diện của De Gea và câu lạc bộ thành Manchester đã không có được hiệu quả trong những ngày qua khi thủ môn này yêu cầu mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, ngang với Alexis Sanchez.

De Gea từng yêu cầu mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần

Đương nhiên, MU không đồng tình với mức đãi ngộ này và chỉ đồng ý với con số thấp hơn, rơi vào khoảng 375.000 bảng/tuần.

Tuy không có được mức đãi ngộ như mong đợi, nhưng nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương như trên, David De Gea sẽ trở thành thủ môn có mức thu nhập cao nhất và cao nhất thế giới.

Giao kèo mới giữa đội bóng chủ sân Old Trafford với De Gea sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm. 

Bản hợp đồng mới giữa De Gea và MU sẽ có thời hạn 5 năm

Bất chấp những sai lầm không đáng có vào cuối mùa bóng trước, không thể phủ nhận De Gea vẫn đang là thủ môn tốt nhất của MU và anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa hè năm nay, Paris Saint Germain là câu lạc bộ đã rất cố gắng để chiêu mộ De Gea nhưng mọi lời đề nghị mà câu lạc bộ nước Pháp đưa ra đều đã bị phủ quyết do MU nhất quyết giữ lại thủ thành số 1 của đội bóng.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?