Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU trói chân trụ cột trước trận gặp LASK tại vòng 1/8 cúp C2

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 21:26
3.1/5 của 7 đánh giá
Trước thềm cuộc chạm trán với LASK tại vòng 1/8 cúp C2 vào ngày 6/8 tới, ban lãnh đạo MU đã tiến hành trói chân với một trụ cột của đội bóng. Đó là cái tên đang thi đấu ở hàng phòng ngự.

Theo đó, cái tên mà ban lãnh đạo mới giữ chân là sao trẻ . Cầu thủ 19 tuổi mới ký hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ vào tháng 10 năm 2019. Khi ấy, thoả thuận giữa 2 bên kéo dài tới mùa hè năm 2022.

Tuy nhiên, chứng kiến những gì mà cầu thủ này đã thể hiện trong mùa giải 2019/20, ban lãnh đạo MU đã quyết định gia hạn với Williams. Cụ thể, sau khi cam kết tương lai mới đây với đội chủ sân Old Trafford, hậu vệ 19 tuổi sẽ ở lại đội bóng cho tới ít nhất là mùa hè năm 2024 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ này sau những nỗ lực mà anh đã thể hiện suốt mùa bóng vừa qua. Chia sẻ về cậu học trò trong ngày gia hạn, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Brandon đã có một mùa giải đầu tiên chơi cho đội một quá ấn tượng và đó là lý do chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, Thoả thuận mới này là sự tưởng thưởng cũng như ghi nhận mà ban lãnh đạo dành cho Williams sau những gì cậu ấy thể hiện.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn thành công hơn nữa trong quãng thời gian tới nếu tập luyện chăm chỉ và luôn cố gắng".

Williams đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo đội một MU

Phát biểu trong ngày cam kết tương lai với CLB, Williams nhấn mạnh: “Đây là một khoảnh khắc thực sự tự hào đối với cá nhân tôi. Tôi đã ở đây từ khi 7 tuổi và luôn mong muốn được chơi cho đội một. Giờ thì điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ luôn nỗ lực để giúp đội bóng gặt hái các danh hiệu".

Brandon Williams gia nhập MU khi mới 7 tuổi và là sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay, anh đã có 33 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford và đóng góp 1 bàn thắng. 

Và anh vừa được ban lãnh đạo MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng tới năm 2024

Đây sẽ là động lực cho hậu vệ 19 tuổi để anh nỗ lực trong quãng thời gian tới. Ở trận đấu với LASK trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C2, Williams gần như sẽ được sử dụng bên hành lang cánh trái khi mà dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa giải năm nay.

Trong trận lượt đi trên sân khách, MU đã thắng đậm đối thủ 5-0 và vì vậy, họ coi như đã đặt chân vào vòng tứ kết giải đấu. 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?