Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU và cái nhìn toàn cảnh về trận đấu với PSG

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 17:09
5/5 của 3 đánh giá
Ở trận đấu đầu tiên với PSG đấu trường Cúp C1 Châu Âu, có nhiều điều mà MU cần quan tâm hơn là chỉ chăm chú vào kết quả của cuộc đối đầu này.

Thử thách thực sự đang chờ đợi MU ở đấu trường UEFA Champions League ở mùa giải năm nay khi bảng đấu của MU được coi là khó nhất ở mùa bóng năm nay, ít nhất là nếu đem so với các đại diện khác của Premier League như Liverpool, Manchester City hay Chelsea.

Trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ ở Cúp C1 Châu Âu mùa bóng này sẽ là Paris Saint Germain, đối thủ từng ôm hận trước MU 2 mùa giải trước ngay trên sân nhà khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng để tiến vào tứ kết bằng luật bàn thắng trên sân khách.

Chắc chắn, một kết quả có lợi sẽ là điều mà MU hướng đến, tuy nhiên đây chưa phải là điều mà MU cần dành quá nhiều sự quan tâm khi nhìn toàn cảnh, trận đấu này sẽ còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn là về mặt kết quả.

Đầu tiên, màn trình diễn của MU ở cuộc đối đầu này sẽ phần nào đánh giá được thực lực của Quỷ đỏ đối với hành trình mùa này của Quỷ đỏ tại Cúp C1 Châu Âu.

MU đánh bại PSG trong một trận đấu điên rồ 2 năm trước tại Parc De Princes

PSG là một đối thủ mạnh với chiều sâu đội hình cực kỳ chất lượng, nếu có thể có được một kết quả có lợi trước PSG, các HLV cũng phần nào có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp cũng như bố trí chiến thuật trong các trận đấu tiếp theo của MU tại Cúp C1 mùa bóng năm nay.

Không chỉ có vậy, tinh thần của các cầu thủ Manchester United cũng sẽ lên cao đặc biệt nếu như đánh bại được PSG ở trận đấu tới. Nên nhớ, lịch thi đấu của Quỷ đỏ trong tháng 10 và đầu tháng 11 là rất căng thẳng.

Lần lượt PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal sẽ là các đối thủ của đội chủ sân Old Trafford, một cú hích về tinh thần đầu chuỗi trận khủng khiếp này sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực để tin tưởng về một tháng thi đấu thành công cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Những sự thử nghiệm cũng sẽ được bố trí trong trận đấu với PSG tại lượt trận đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League.

Đội hình của MU đang gặp nhiều vấn đề, Martial lại đang phải nhận án treo giò và cái tên Edinson Cavani chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự chú ý, không chỉ vì anh mới mùa giải trước còn lại người của PSG, mà màn trình diễn trong trận đấu ra mắt của Quỷ đỏ cũng sẽ đáng để xem xét.

Khả năng hòa nhập của Cavani là tốt tới đâu, cũng như anh có đủ hiểu những người đồng đội cũ để mang về chiến thắng cho MU hay không, tất cả sẽ được lộ diện sau 90 phút trên sân Công viên các hoàng tử.

Cavani cực kỳ sung sức trong buổi tập đầu tiên cùng MU và đang nhận nhiều kỳ vọng

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên những cái tên chủ chốt của MU như Bruno Fernandes, Mason Greenwood hay Harry Maguire thi đấu ở Cúp C1 Châu Âu trong màu áo Quỷ đỏ, và khi bước ra đấu trường này, liệu những cái tên nói trên sẽ thể hiện ra sao và có được đúng như kỳ vọng của NHM cũng như HLV Solskjaer hay không.

Mùa giải trước, MU từng lọt vào tới bán kết của Europa League, nhưng Europa League và Champions League là 2 giải đấu hoàn toàn khác nhau và ngay trận đấu đầu tiên, MU sẽ được thử sức nóng trong ngày trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Sau 595 ngày, Solskjaer mới có lần trở lại với đấu trường Cúp C1 Châu Âu và hãy cùng chờ xem ông thầy người Na Uy đã “tiến bộ” như thế nào sau khi đã có thời gian và cả tiền bạc được hậu thuẫn từ ban lãnh đạo MU để đặt dấu ấn của mình lên đội bóng này, thay vì là những cái tên trẻ tuổi và một đội hình chắp vá với rất nhiều may mắn trong đêm Paris kỳ diệu.

Thêm một trận thắng trước PSG cũng sẽ giúp cho chiếc ghế của HLV Solskjaer bớt lung lay sau quãng thời gian đầu mùa khó khăn trước những đối thủ yếu hơn, và cũng là sự khẳng định về vị thế của ông trước những ánh mắt nghi ngờ cho rằng Solsa chỉ phù hợp làm người “chữa cháy”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?